Bún bò chuẩn vị Quảng Ngãi ngay tại Sài Gòn

24/09/2020 14:16 GMT+7

Bún bò luôn là món ăn nhận được sự yêu thích của người Sài Gòn, có đa dạng các loại bún bò đáng thử khác nhau và bún bò Quảng Ngãi là một trong số đó.

Bún bò ở Sài Gòn thì vô cùng đa dạng thế nhưng bún bò Quảng Ngãi ở Sài Gòn thì thật sự hiếm có, điểm khác biệt giữa tô bún bò chuẩn vị Quảng Ngãi và tô bún bò Sài Gòn là khá nhiều có thể kể đến như: sợi bún nhỏ hơn, phần nước dùng ít dầu mỡ hơn, được ăn cùng với hành tím ngâm chua, tương ớt rim và điểm nhấn cũng là điểm khác biệt lớn nhất chính là phần thịt tái được ướp cùng sả, tỏi và gia vị.

Phần hành tím ngâm chua ăn cùng bún bò Quảng Ngãi

Nguyễn Minh Tâm

Chia sẻ về lý do quyết định mang món bún bò Quảng Ngãi vào bán tại Sài Gòn, cô Thu chủ quán chia sẻ: “Trước đây tôi đã bán nhiều năm món bún bò tại Quảng Ngãi, thế nhưng mấy đứa con lần lượt vào Sài Gòn học rồi nó kêu tôi vào trong này ở cùng, thế nên tôi quyết định chuyển vào Sài Gòn sống, rồi mang theo món bún bò Quảng Ngãi vào kinh doanh tại Sài Gòn”.

Phần thịt tái được ướp xả và gia vị được xem là điểm nhấn trong tô bún bò Quảng Ngãi

Nguyễn Minh Tâm

Không gian quán bún bò Quảng Ngãi của cô Thu chỉ vỏn vẹn hai chiếc bàn xếp, thế nhưng lúc nào cũng được lắp đầy bởi thực khách, để được thưởng thức món bún bò thịt tái đặc trưng ở đây thực khách phải đến sớm vì đây luôn là món được yêu thích nhất tại quán.

Tô bún bò Quảng Ngãi đầy đủ ở đây có giá dao động từ 30.000 đồng đến 45.000 đồng

Nguyễn Minh Tâm

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.