Giữa các “nàng Thy” mới nổi, gỏi đu đủ Ty Thy bây giờ như thế nào?

21/06/2020 05:40 GMT+7

Giữa các nàng Thy mới nổi lên từ cộng đồng mạng, quán gỏi Ty Thy vẫn thu hút được nhiều thực khách đến và số lượng đu đủ bán ra tiếp tục tăng.

Ty Thy gây ấn tượng với ngoại hình bắt mắt và cách nói chuyện vui vẻ, thân thiện, chính vì điều đó món gỏi Ty Thy nhận được sự quan tâm của nhiều người.

Thực khách không chỉ đến thưởng thức món gỏi đu đủ còn đến xin được chụp hình cùng với Ty Thy

Nguyễn Minh Tâm

So với trước đây quán gỏi đu đủ Ty Thy không gian quán được bày trí bắt mắt hơn, thực khách cũng có nhiều sự lựa chọn trong món ăn hơn.
Trước câu hỏi của phóng viên rằng Ty Thy có lo lắng hay sợ bị nhầm lẫn khi trong thời gian gần đây có những nàng "Thy" đang nổi lên và nhận được sự quan tâm của cộng đồng mạng, Ty Thy cho biết: "Thy không sợ nhầm lẫn vì bình thường món ăn khác nhau, Thy cũng không nghĩ gì nhiều. Cũng rất là vui. Ai mua bán được thì chúc mừng họ..."
Mỗi ngày, Ty Thy phải đứng làm liên tục hơn 8 tiếng đồng hồ để đâm gỏi cho khách. Tuy công việc bận rộn như vậy nhưng cô vẫn luôn giữ thái độ vui vẻ với khách. Thậm chí khi có thời gian, Ty Thy còn phục vụ ca hát cho khách hàng.

Đối với khách mua mang về thì phần đu đủ Ty Thy sẽ không trộn sẵn để vẫn giữ được độ giòn của đu đủ khi ăn

Nguyễn Minh Tâm

Không chỉ hấp dẫn thực khách ở Sài Gòn mà món gỏi đu đủ của Ty Thy còn được nhiều thực khách các tỉnh như Bình Dương, Đồng Nai… tìm đến.

Ty Thy hát phục vụ cho khách của mình khi có thời gian rảnh

Q.Anh

Một phần gỏi đầy đủ bao gồm các nguyên liệu truyền thống như đu đủ, đậu đũa, cà chua, đậu phộng, ba khía và các gia vị đặc trưng. Nếu thực khách không ăn được ba khía vẫn có thể thưởng thức món ăn này với cá cơm khô và ghẹ sữa. Ngoài ra, quán còn bán món bò viên và trà tắc tự làm.

Giá một phần gỏi cho hai người ăn tại quán Ty Thy dao động từ 50.000 đồng đến 60.000 đồng

Q.Anh

Quán gỏi đu đủ Ty Thy mở bán từ 11 giờ 30 đến 20 giờ và có thể hết gỏi sớm hơn vào cuối tuần.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.