Ram cuốn cải chỉ bán 500 cái một buổi muốn ăn phải đến sớm

13/01/2020 16:38 GMT+7

Ram cuốn cải là một món ăn vặt ở Đà Nẵng được nhiều bạn trẻ yêu thích. Đặc biệt quán chỉ bán số lượng có hạn nên hết rất sớm. Thực khách muốn ăn thường phải “canh me” tới sớm.

Quán ram cuốn cải Cô Tiến mở bán lúc 15 giờ nhưng thường hết sớm. Chủ quán cho biết một ngày quán chỉ bán số lượng tầm 500 cái nên bán khoảng 2 tiếng là hết.
“Ngày Tết thì tui cũng chuẩn bị nhiều hơn ngày thường một chút nhưng cũng không quá nhiều vì quán chỉ có 2 người làm nên không làm nổi. Với lại tui bán chỉ kiếm tiền chợ thôi chứ không phải kinh doanh làm giàu”, cô Phan Thị Ánh Tiến vui vẻ kể.

Ram cuốn cải được đặt trên lá chuối vừa bắt mắt lại rất thân thiện môi trường. Theo cô chủ lá chuối cũng có tác dụng thấm dầu

Phan Giang

Ram chưa chiên có giá 2.500 đồng/cái

Phan Giang

Quán chỉ bán vào buổi chiều và số lượng có hạn, chỉ khoảng 500 cái

Phan Giang

Chia sẻ kinh nghiệm cùng thực khách phương xa, Đà Nẵng gọi hẻm là kiệt chính vì thế bạn có thể hỏi hoặc tìm kiệt (hẻm) 85 Ông Ích Khiêm, Quận Hải Châu, TP. Đà Nẵng là sẽ tới được thấy quán. Ở quán chỉ có một loại duy nhất là ram nhân thịt có giá 3.000 đồng/cái. Với những khách mua ram mang đi xa sẽ có giá 2.500 đồng/cái.

Ngoài cải cay thì rau sống ăn kèm cũng rất nhiều loại

Minh Tâm

Bên cạnh đó phải kèm thêm đu đủ bào sợi mới ra hương vị ram cuốn Đà Nẵng

Minh Tâm

Quán như một điểm dừng chân vì đa phần khách du lịch khi chuẩn bị về sẽ ghé quán ăn. Nhiều khách quen còn gọi điện đặt hàng để mang về làm quà

Phan Giang

Quán bán vỉa hè nằm ở hẻm 85 Ông Ích Khiêm, mở cửa lúc 15 giờ mỗi ngày

Phan Giang

Theo tiết lộ của cô chủ quán, công thức làm ram là từ kinh nghiệm nấu đám tiệc ở gia đình

Phan Giang

Hương vị ram cuốn cải ở quán Cô Tiến khá đặc biệt, nhân không chỉ thịt băm trong ram còn có thêm khoai môn và nấm nên ăn bùi bùi, béo béo. Bánh tráng dùng để cuốn ram được cô chủ tiết lộ là bánh tráng thủ công nên vị bánh rất lạ, bên ngoài giòn tan bên trong deo dẻo. Khi ăn cuốn ram cùng lá cải cay thêm chút đu đủ bào chấm cùng mắm chua ngọt thì mới "đúng bài".
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.