Xe bánh mì xá xíu, phá lấu đông nghịt khách ở quận Phú Nhuận

06/09/2020 10:57 GMT+7

Xá xíu thấm vị, hấp dẫn kết hợp với bánh mì vàng giòn và phần nước sốt bí quyết đã tạo ra sức hút to lớn cho xe bánh mì trên đường Nguyễn Thượng Hiền, Q. Phú Nhuận, TP.HCM.

Bánh mì từ lâu đã trở thành món ăn quen thuộc và nổi tiếng ở Sài Gòn nói riêng và Việt Nam nói chung. Các loại bánh mì thì vô cùng đa dạng từ bánh mì chảo, bánh mì hấp, bánh mì kẹp thịt… mà chỉ riêng món bánh mì kẹp thịt thì cũng có vô vàng cách chế biến, kết hợp khác nhau như bánh mì kẹp chả, thịt nguội hay bánh mì bì và sẽ là thiếu sót nếu không nhắc đến món bánh mì xá xíu, bánh mì phá lấu trứ danh ở Sài Gòn.

Bánh mì xá xíu luôn có sức hấp dẫn đối với nhiều thực khách

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Có một điểm chung của những quán bánh mì xá xíu hay phá lấu ở Sài Gòn đó chính là lượng khách đợi mua bánh mì ở những nơi này luôn tập nập và xe bánh mì trên đường Nguyễn Thượng Hiền, quận Phú Nhuận cũng không ngoại lệ.
Xe bánh mì xá xíu ở đây đông khách nhất là vào thời điểm từ 15 giờ chiểu trở đi, cảnh nhiều người chen chúc để đợi mua ổ bánh mì ở đây vào giờ chiều là điều diễn ra hàng ngày.

Xe bánh mì luôn được vây quanh bởi thực khách vào buổi chiều

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Ngoài món xá xíu và phá lấu hấp dẫn được nhiều thực khách yêu thích, thì ở đây còn có gà quay và lỗ tai heo cũng được dùng chung với bánh mì

Ngoài xá xíu thì phá lấu và lỗ tai heo cũng được nhiều người yêu thích ở xe bánh mì này

Ảnh: Nguyễn Minh Tâm

Điểm làm nên sự thu hút cho xe bánh mì này đó chính là hương vị đậm đà, thơm ngon của xá xíu, phá lấu, gà quay… và phần nước sốt mặn mặn, ngòn ngọt rất hấp dẫn.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.