Gặp gỡ nữ MC game được báo chí Trung Quốc, Hàn Quốc khen là “nữ nhân đáng yêu và quyến rũ”

09/02/2021 08:00 GMT+7

Chuyên trang thể thao điện tử nổi tiếng hàng đầu Trung Quốc - Score.gg viết về Minh Nghi: "MC nữ của giải đấu VCS, với mái tóc ngắn đặc trưng, vẻ đẹp pha trộn giữa nét đáng yêu và sự quyến rũ."

Đối với những ai thường xuyên theo dõi các giải đấu Liên Minh Huyền Thoại thì chắc chắn thuộc nằm lòng cái tên Minh Nghi. Cô nàng là MC dẫn chương trình của bản tin eSports 247 hot nhất của VETV với các thông tin xoay quanh các dòng game: LMHT, FO3,...

MC Minh Nghi

NVCC

Với chất giọng truyền cảm, khuôn mặt xinh xắn không góc chết cùng kiến thức về game không thua kém bất kỳ đấng mày râu nào, Minh Nghi đã tạo được ấn tượng mạnh và trở thành một trong những cái tên hot nhất cộng đồng game tại Việt Nam.
Năm 2019, sức hút của MC “quốc dân” này ngày càng lớn khi cô đảm nhiệm vị trí phỏng vấn các tuyển thủ và xuất hiện trước khán giả nhiều hơn. Đặc biệt tại giải MSI được tổ chức ở Việt Nam tháng 5.2019, tên tuổi của Minh Nghi bỗng vụt sáng và lan rộng ra cộng đồng LMHT quốc tế, giúp Minh Nghi trở thành 1 trong số 10 MC có sức ảnh hưởng nhất cộng đồng LMHT.

MC Minh Nghị tại GG Stadium

NVCC

Bên cạnh công việc MC thì Minh Nghi còn làm mẫu ảnh và là người sáng lập ra trang Áo dài Văn Khoa. Đây là nơi để Minh Nghi chia sẻ về niềm đam mê với trang phục truyền thống Việt Nam và góp phần vào các quỹ từ thiện từ doanh thu bán áo dài.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.