Người Sài Gòn hào hứng đi hát karaoke trở lại

Lê Nam
Lê Nam
11/06/2020 10:49 GMT+7

Nhiều người cảm thấy bức bí vì suốt nhiều tháng trời không được hát karaoke. Ghi nhận sau 1 ngày karaoke được mở cửa trở lại, mặc dù số lượng khách không quá đông nhưng ai nấy đều hào hứng.

Tối 10.6, chị Phương Uyên (Q.Tân Bình,TP.HCM) cùng nhóm bạn khoảng 6 người hào hứng đến quán karaoke Nnice trên đường Võ Thị Sáu, Q.3 hát hò vui vẻ sau khi đi ăn tiệc liên hoan về.
Chị Uyên chia sẻ: "Vô tình ngày hôm qua bàn nhau hôm nay lên kế hoạch đi ăn tiệc với nhau, nghĩ là karaoke chưa mở lại thì buồn rồi, đi ăn mà không được ca nữa. Vô tình tự nhiên được mở lại, thấy vui chứ, hào hứng hơn".
Chị Uyên cho biết trước khi các quán karaoke buộc phải đóng cửa để phòng dịch Covid-19, bản thân chị cũng rất thường xuyên cùng bạn bè đi hát.

Khách hàng thích thú đến hát karaoke ngay sau khi được mở lại vào tối 10.6.2020

Lê Nam

Tâm lý chung của khách hàng là khá hào hứng, nhưng tình hình kinh doanh dịch vụ này vẫn còn gặp nhiều khó khăn sau khi hoạt động trở lại.
"Ngày hôm qua lượng khách bằng 50% trước khi có dịch. Hôm nay có thể tăng được 60 - 65%. Theo tôi, mất từ 2 - 3 tháng thì lượng khách mới nữa trở lại như bình thường", ông Nguyễn Anh Tài, quản lý karaoke Nnice Võ Thị Sáu, Q.3, cho biết.

Nhóm bạn của chị Phương Uyên yên tâm và vui vẻ khi đến phòng hát

Lê Nam

Mặc dù phải đóng cửa suốt 3 tháng nhưng hệ thống karaoke lớn nhất thành phố này luôn trong tâm thế giữ cho không gian quán và phòng hát sạch sẽ, khang trang. Nước rửa tay sát khuẩn được đặt ở nhiều vị trí cửa ra vào và trước phòng hát.
Ghi nhận thực tế cho thấy, toàn bộ nhân viên karaoke đều đeo khẩu trang khi phục vụ, tiếp xúc với khách hàng. Tại đây, mỗi khách đều được phát một bao bọc micro mới khi vào hát. Quán cũng chuẩn bị sẵn nhiều bao bọc míc nếu khách có nhu cầu thay mới để yên tâm khi sử dụng dịch vụ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.