Phát hiện ung thư, người yêu 7 năm dắt tay vượt qua bệnh tật

20/10/2019 20:24 GMT+7

Thảo Uyên và Ngọc Thành quen nhau từ thời sinh viên, đến nay được 7 năm 4 tháng. Đám cưới trong mơ không còn xa. Bất ngờ, Uyên phát hiện một khối u lớn dần trong não. Cô nhiều lần khuyên người yêu tìm một bến đỗ mới vì không muốn trở thành gánh nặng…

Chị Mai Thị Thảo Uyên, 26 tuổi quê ở Quảng Nam, anh Đinh Ngọc Thành, 29 tuổi, quê ở Bình Định có một tình yêu thật đẹp từ thời sinh viên. Anh Thành chơi chung nhóm bạn thân của chị ruột Thảo Uyên. Vì quý mến Thành mà chị gái Thảo Uyên muốn "gán" em cho bạn mình. Cuối cùng, hai người nên duyên thật, đến nay đã "bên nhau được 7 năm 3 tháng..." - Uyên vẫn nhớ như in ngày yêu đầu.
Tình yêu đẹp sắp đơm hoa kết trái, một đám cưới trong mơ chưa kịp diễn ra thì Uyên gặp bão tố cuộc đời. Sau một lần ngã  bệnh, cô phát hiện mình bị ung thư máu. Một khối u đang lớn dần trong não, gây nguy hiểm đến tính mạng. Uyên phải đi hóa trị, có thời điểm còn bị mất trí nhớ, bạn bè, người quen đến hỏi thăm đều không biết là ai. Nhưng may thay lại nhớ mặt ba mẹ và người yêu.
Trong hoàn cảnh đó, một tay anh Thành đã dìu dắt, chăm sóc Uyên những ngày tháng bão bệnh, cùng cô vượt qua khó khăn để bên cạnh chở che đến ngày hôm nay.

Uyên và Thành yêu nhau 7 năm 3 tháng

Lê Nam

Uyên đã nhiều lần khuyên anh đi tìm người con gái khác vì sợ mình trở thành gánh nặng cho anh, nhưng lần nào lần ấy anh đều gạt đi và khẳng định "sẽ bên em đến suốt cuộc đời". Cảm động trước tình cảm chân thành của anh, chị đồng thuận và chuyên tâm rèn luyện bản thân để sớm bình phục. Hai người vẫn bên nhau dù giông tố cuộc đời bỗng ập đến, hành động ấy như một câu chuyện tình yêu cổ tích giữa đời thường.

Mẹ đẻ của Uyên cảm động trước sự tận tụy, chân thành của Thành dành cho con gái mình

Lê Nam

Đầu tháng 10 vừa qua, Thảo Uyên cùng nhiều bệnh nhân ung thư khác trong chương trình Road To Miss Universe 2019 và dự án WE,  đã cùng nhau trình diễn catwalk đầy tự tin dưới sự hỗ trợ của Hoàng Thùy, chứng minh tinh thần lạc quan, nghị lực sống vô cùng mạnh mẽ qua từng bước đi. Những hình ảnh này lấy đi không ít nước mắt xen lẫn tự hào, đặc biệt là khoảnh khắc Hoàng Thuỳ dìu tay Thảo Uyên tự tin sải bước trên sàn catwalk trong sự xúc động và ủng hộ của khán giả. 

Những chiến binh ung thư trên sàn catwalk

 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.