Tiệm sửa xe ngày đầu mở cửa: Vừa mở mắt đã thay 30 bình ắc quy!

Lê Nam
Lê Nam
01/10/2021 14:04 GMT+7

Sau 4 tháng cất gọn xe trong nhà thực hiện giãn cách xã hội , sáng 1.10.2021, nhiều người dắt xe ra tiệm thay ắc quy, sửa xe để chuẩn bị đi làm. Hầu hết các tiệm sửa xe đều đông kín khách; đường phố dễ bắt gặp cảnh người dân bơm vá, sửa xe cho nhau trên vỉa hè.

Mới 8 giờ 30 phút sáng, anh Nguyễn Thanh Sơn, chủ tiệm sửa xe đầu đường Thành Thái (Q.10) đã thay đến 30 bình ắc quy cho khách hàng.
Mặc dù thợ làm không ngơi tay nhưng rất nhiều khách hàng phải kiên nhẫn chờ đợi đến lượt. Phía ngoài, khách vẫn nườm nườm dắt xe đến tiệm để nhờ kiểm tra sau 4 tháng động cơ phải nằm gọn trong nhà. 

Tấp nập ở cửa hàng sửa xe máy sáng 1.10

Lê Nam

Ông Nguyễn Văn Phúc (62 tuổi) cũng là một trong nhiều vị khách cần “chữa bệnh” cho chiếc xe của mình.
Từ 7 giờ sáng, khi TP.HCM vừa ‘trở mình’ trong ngày đầu nới lỏng giãn cách, ông đã khởi động chiếc xe thân yêu để kiểm tra.
Không nằm ngoài dự đoán, bình ắc quy không hoạt động, ông hì hụi dắt xe từ chợ Nguyễn Tri Phương ra tiệm sửa xe quen này. 

Hàng chục bình ắc quy hết điện hoặc bị chuột cắn dây cần được thay trong sáng đầu tiên TP nới lỏng giãn cách

Lê Nam

Không chỉ tiệm sửa xe của anh Sơn đông khách, hầu hết các tiệm sửa xe khác trong thành phố cũng tấp nập từ sớm. Ngay trong ngày đầu tiên đi làm, nhiều người đã phải đến trễ công sở do xe trục trặc giữa đường. 
10 giờ sáng 1.10, lượng xe cộ ngày một đông đúc trên đường phố. Nhiều người đổ dồn về khu vực vực vòng xoay Dân Chủ, nơi có nhiều tiệm sửa xe khiến khu vực này ùn ứ cục bộ ngay trong ngày đầu nới lỏng giãn cách xã hội.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.