Bitcoin tiếp tục phá kỷ lục về giá trước ngày IPO của sàn tiền ảo lớn nhất Mỹ

14/04/2021 14:31 GMT+7

Hôm 13.4, Bitcoin đã đạt mức giá kỷ lục 62.741 USD , một ngày trước khi Coinbase, sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Mỹ, tiến hành chào bán chứng khoán lần đầu tiên ra công chúng .

Bitcoin đạt mức giá kỷ lục 62.741 USD, một ngày trước khi công ty Coinbase phát hành công khai lần đầu (IPO). Việc niêm yết sàn giao dịch tiền điện tử lớn nhất của Mỹ trên Nasdaq được xem là chiến thắng mang tính bước ngoặt đối với những người ủng hộ tiền điện tử.
Bitcoin, loại tiền điện tử phổ biến nhất thế giới, đang được chấp nhận rộng rãi như một khoản đầu tư và phương tiện thanh toán. Đối thủ nhỏ hơn Ethereum cũng đạt mức cao kỷ lục là 2.205 USD.

Giá trị của Bitcoin đã tăng trước khi ra mắt sàn giao dịch Coinbase trên Nasdaq

Getty Images

Các ông lớn bao gồm BNY Mellon, Mastercard và Tesla là một trong số những công ty đã chấp nhận hoặc đầu tư vào tiền điện tử. Đầu tháng này, Bitcoin đã đạt mốc 60.000 USD một phần nhờ vào động thái của CEO Elon Musk khi mua 1,5 tỉ USD tiền kỹ thuật số. Tiền điện tử cũng lên giá nhờ các nhà đầu tư đang tìm kiếm tài sản có lợi suất cao trong bối cảnh lãi suất thấp.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.