Hôn nhân của vợ chồng cựu Tổng thống Trump có thực sự 'chông chênh'?

02/02/2021 22:36 GMT+7

Trái với một số biểu hiện lạnh lùng với cựu Tổng thống Donald Trump ở nơi công cộng, bà Melania Trump dường như luôn quan tâm và cổ vũ chồng mình.

Gần đây, nhiều hãng truyền thông cho rằng cuộc hôn nhân của cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump và bà Melania Trump đã nguội lạnh, nhất là sau khi ông Trump mãn nhiệm. Tuy nhiên, chi tiết các cuộc gọi giữa hai vợ chồng lại cho thấy một mặt khác êm đềm và hạnh phúc hơn.
Cựu cố vấn của bà Melania, bà Stephanie Winston Wolkoff, cho hay bà Melania là người đầu tiên gọi điện cho chồng sau những lần ông vận động tranh cử, và không ngớt lời khen ngợi. Bà Wolkoff tiết lộ cách cả hai bày tỏ tình cảm với nhau là khi bà Melania nói với chồng mình rằng ông ấy tuyệt vời như thế nào. “Bà ấy luôn là người gọi đầu tiên, luôn luôn là vậy dù bà ấy đang ở đâu.”

Vợ chồng cựu Tổng thống Mỹ Donald Trump trước đây thường xuyên bị truyền thông "vạch lá tìm sâu" từng cử chỉ, hành động

New York Times

Theo bà Wolkoff, điều đầu tiên cựu Tổng thống Trump nói với vợ sẽ là câu hỏi ông ấy đã làm như thế nào, có tốt hay không, như thể ông muốn được vợ xác nhận. Và bà Melania sẽ đưa ra nhận xét nhưng cũng đảm bảo rằng nhận xét đó làm ông ấy phấn khởi và theo đuổi những gì ông ấy đang làm.
Trước đó, nhiều bản tin phân tích từng hành vi, cử chỉ của cựu Đệ nhất Phu nhân, chẳng hạn như việc rút tay lại khi ông Trump nắm lấy, hoặc quay người đi trước và “bỏ rơi” chồng một mình vẫy chào giới phóng viên. Theo bà Wolfkoff, những lần bà Melania thể hiện sự lạnh lùng với ông Trump nơi công cộng là một phần trong hành động nhằm khiến dư luận mất tập trung vào những vấn đề khác.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.