Kệ hàng siêu thị trống rỗng, dịch Covid-19 ám ảnh Milan

25/02/2020 23:55 GMT+7

Kệ hàng trong các siêu thị ở TP.Milan (Ý) trống rỗng sau khi người dân tại đây lo lắng đổ xô mua nhu yếu phẩm vì lo ngại dịch Covid-19 bùng phát.

Tài khoản Twitter @KevinDAKQ quay lại cảnh những kệ hàng trống rỗng và số ít hàng hóa còn sót lại trong hai siêu thị ở Milan, phía bắc nước Ý sau khi người dân tại đây đổ xô mua nhu yếu phẩm vì sợ hãi dịch Covid-19 do virus corona chủng mới.
Bên ngoài, hàng dài người kiên nhẫn xếp hàng đợi đến lượt mua. Nhiều người đùa cảnh tượng trên giống không khác gì trong những "phim zombie".

Người Ý đeo khẩu trang phòng chống dịch Covid-19.

Reuters

Hiện tại, chính phủ Ý đang nỗ lực ngăn chặn dịch bệnh Covid-19 tại nước này. Các trường học và bảo tàng phải đóng cửa, lễ hội carnival tại Venice bị hủy.
Trong khi nhà thiết kế Giorgio Armani thông báo tổ chức sự kiện riêng để kết thúc Tuần lễ Thời trang Milan. Nhà thiết kế này sẽ phát trực tuyến bộ sưu tập mới nhất trên mạng từ một nhà hát không có khán giả.
Hàng chục thị trấn phía bắc nước Ý bị cô lập, số ca nhiễm Covid-19 tại nước này lên đến hơn 150 trường hợp.
Chiều 23.2, nhà chức trách thông báo đóng cửa toàn bộ nhà hát, rạp phim, câu lạc bộ và quán rượu trong ít nhất 7 ngày tiếp theo.
Ngày 24.2, Pháp chặn xe chở hành khách đến từ Milan vì lo ngại 1 hành khách người Ý nhiễm Covid-19. Ireland cảnh báo công dân nước mình hạn chế du lịch tại các khu vực bị dịch bệnh Covid-19 ảnh hưởng tại Ý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.