Ngôi sao phim 'Glee' Naya Rivera có thể đã chết đuối khi đi chơi thuyền cùng con trai 4 tuổi

10/07/2020 15:31 GMT+7

Ngày 9.7, nhà chức trách cho biết cựu ngôi sao phim truyền hình "Glee" Naya Rivera được cho là đã chết đuối sau khi mất tích gần Los Angeles.

Nữ diễn viên Naya Rivera, thủ vai đội trưởng đội cổ vũ Santana Lopez trong bộ phim, đã thuê một con thuyền trên Hồ Piru cùng con trai 4 tuổi hôm 8.7.
Con trai cô sau đó được phát hiện đang ngủ một mình trên chiếc thuyền trôi tự do. Cậu bé nói rằng cả hai mẹ con đang bơi cùng nhau nhưng mẹ cậu không trở về.
Hôm 9.5, phát ngôn viên sở cảnh sát hạt Ventura cho biết vẫn đang triển khai tìm kiếm thi thể của Rivera, nhưng nữ diễn viên có thể đã chết đuối. 

Nữ diễn viên Naya Rivera thủ vai đội trưởng đội cổ vũ Santana Lopez trong phim Glee.

Reuters

Đến nay đã có hơn 100 người tham gia nhóm tìm kiếm Rivera.
Nhà chức trách cho biết không có dấu vết hành động cơ xấu, nhưng vẫn còn quá sớm để biết rõ chuyện gì đã xảy ra. Trung sĩ Kevin Donoghue cho biết khu vực phát hiện con thuyền có độ sâu hơn 9m, tầm nhìn kém và có nhiều cây cối dưới nước. Ông nói thêm nhiệm vụ tìm kiếm sẽ được khởi động lại trong ngày 10.7.
Glee là phim truyền hình âm nhạc về một đội hợp xướng trong trường trung học, gây chấn động khi ra mắt 10 năm trước. Tuy nhiên phim cũng có nhiều diễn viên gặp nhiều tai ương ngoài đời thực.
Nam diễn viên Cory Monteith qua đời vì dùng ma túy quá liều hồi năm 2013. Ngôi sao Mark Salling tự tử năm 2018 sau khi nhận tội sở hữu hình ảnh khiêu dâm trẻ em.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.