Cầu thủ Juventus dương tính, Ronaldo có nguy cơ cao bị lây nhiễm Covid-19

12/03/2020 11:50 GMT+7

Mới đây, trên trang chủ của CLB Juventus đã chính thức xác nhận hậu vệ Daniele Rugani đã có kết quả dương tính với virus corona chủng mới gây bệnh Covid-19 . Cầu thủ này cũng đã chụp hình cùng với Ronaldo , Dybala, Ramsey,...sau trận Juventus gặp Inter Milan hồi 9.3.

Hiện tại, cầu thủ 25 tuổi này đang được cách ly và điều trị. Vào lúc này, dội bóng thành Turin cũng tổ chức xét nghiệm Covid-19 với các cầu thủ và nhân viên đã tiếp xúc với Rugani trong thời gian gần đây.
Ở mùa giải năm nay, Rugani không ra sân thường xuyên cho Juventus. Dù vậy, anh vẫn hay góp mặt trên ghế dự bị. Sau trận đấu với Inter Milan hôm 9.3, Rugani đã đăng bức hình chụp cùng các đồng đội như Ronaldo, De Ligt, Dybala, Ramsey, Bonucci,...trong phòng thay đồ. Không loại trừ khả năng các cầu thủ Juventus từng tiếp xúc với Rugani cũng đã nhiễm bệnh.
Hiện tại, Ronaldo đã quay về quê nhà Madeira ở Bồ Đào Nha để tránh dịch Covid-19 đang bùng phát dữ dội ở Ý và chưa rõ ngôi sao này có bị yêu cầu cách ly hay không.
Ngay sau khi thông báo của CLB Juventus được phát đi, CLB Inter Milan cũng ngay lập tức rà soát các cầu thủ từng tiếp xúc với hậu vệ này để thực hiện các bước phòng chống lây nhiễm bệnh.
Với việc hậu vệ Rugani dương tính Covid-19, Ronaldo và toàn đội có thể nhiễm bệnh. Trận đấu Juventus gặp Lyon tại Turin ở lượt về vòng 16 đội UEFA Champions League vào rạng sáng 18.3 tới cũng sẽ bị hoãn lại. Trước đó, Liên đoàn bóng đá Ý cũng đã đưa ra quyết định tạm hoãn Serie A đến hết ngày 3.4 vì lo ngại dịch bệnh Covid-19.
Hiện tại, Covid-19 đang lây lan lạnh ở Ý với hơn 12.400 ca nhiễm bệnh và hơn 820 người tử vong.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.