CLB Sài Gòn né Covid-19, tậu cầu thủ giỏi và đặt mục tiêu mới tại V.League 2020

19/02/2020 12:06 GMT+7

Trước mùa giải V.League 2020, CLB Sài Gòn đã có sự chuẩn bị về mặt nhân lực, quyết tâm giành được vị trí cao. Đội bóng của HLV Hoàng Văn Phúc cũng trang bị kĩ để phòng tránh dịch Covid-19.

CLB Sài Gòn đang trong giai đoạn chuẩn bị cho V.League 2020. Trước thềm mùa giải, đội bóng này đã có nhiều sự thay đổi, từ bộ máy lãnh đạo đến đội hình cầu thủ. HLV Hoàng Văn Phúc thay thế cho HLV Nguyễn Thành Công, ông Vũ Tiến Thành giữ chức chủ tịch CLB.

HLV Hoàng Văn Phúc dẫn dắt CLB Sài Gòn tại V.League 2020

Bảo Hằng

HLV Hoàng Văn Phúc chia sẻ: "Hết mùa giải 2019, tôi nhận được nhiệm vụ dẫn dắt CLB Sài Gòn. Nhìn chung công tác chuẩn bị cũng tương đối tốt. Về nhân sự, kết thúc mùa giải 2019, chúng tôi thay đổi không nhiều. Có 3-4 cầu thủ hết hợp đồng. Ngoài ra chúng tôi bổ sung thêm những vị trí mới. Cụ thể như là cầu thủ nội có hai cầu thủ, thứ nhất là tiền vệ Huỳnh Tấn Tài của CLB Long An, thứ hai là tiền vệ trung tâm Minh Trung của CLB TP.HCM. Các cầu thủ ngoại thì hầu như chúng tôi giữ nguyên, giữ lại tiền đạo, tiền đạo Geovane Magno và bổ sung thêm một trung vệ Ahn Byung-keon của Hàn Quốc. Lực lượng của chúng tôi đến nay tương đối ổn định. Bản thân chúng tôi cũng xác định, ban huấn luyện và các cầu thủ xây dựng lối chơi vừa hiệu quả và fairplay, có tính cống hiến để lôi kéo khán giả đến sân Thống Nhất".

Pedro Paulo thi đấu xuất sắc trong mùa giải 2019

Bảo Hằng

Tiền vệ Quốc Phương, một trong những nhân tố nổi bật của CLB chia sẻ mục tiêu của bản thân: "Mình chuẩn bị về tinh thần, thể lực và quyết tâm. Mình cũng đặt mục tiêu riêng cho mình, nỗ lực thật nhiều để thành tích cá nhân cũng như tập thể sẽ càng ngày càng tốt lên. Mục tiêu thì năm ngoái là 8 bàn thắng thì năm nay cố gắng phấn đấu 10. 10 thì đẹp mà hơn thì tốt".
Ở V.League 2019, CLB Sài Gòn xếp vị trí thứ 5. Mặc dù không sở hữu những ngôi sao nhưng điểm mạnh của đội bóng là đoàn kết. Sự ổn định được xem là một trong những yếu tố giúp đội bóng này đạt được kết quả tốt. Tại giải Viettel mở rộng vào tháng 1 vừa qua, họ giành được ngôi Á quân.
"Mục tiêu của CLB Sài Gòn trong mùa giải 2020 là, từng mùa giải trôi qua thì CLB Sài Gòn sẽ đặt những chỉ tiêu, những mùa trước mắt sẽ hơn mùa đã qua. Năm vừa rồi thì Sài Gòn đã đặt top 5 thì hy vọng năm nay Sài Gòn sẽ vào top 3", đội trưởng Quốc Long chia sẻ mục tiêu của CLB trong mùa giải tới, đồng thời anh cũng chỉ ra cách để bảo vệ bản thân trước dịch COVID-19: "Mùa dịch này mỗi bản thân cá nhân từng cầu thủ, từ thông tin báo chí, truyền hình tự các cầu thủ cũng đã chuẩn bị cho mình những cái hành trang cũng như là kinh nghiệm để phòng chống corona tốt nhất. Thường thì anh em trong sinh hoạt cũng như đến chỗ đông người thì đeo khẩu trang và rửa tay thường xuyên".
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.