Công Phượng trải lòng về một năm xuất ngoại không thành công

09/01/2020 09:54 GMT+7

Công Phượng đã có những chia sẻ về một năm xuất ngoại không mấy thành công.

Sau một năm xuất ngoại không mấy thành công, Công Phượng đã quay trở về Việt Nam và gia nhập CLB TP.HCM. Chiều 8.1, anh có buổi tập đầu tiên tại CLB mới.
"Em cũng có đi nhiều CLB, chẳng hạn ở Hàn hay là Bỉ. Đó cũng là những kinh nghiệm của em khi thi đấu ở nền bóng đá phát triển hơn nên là đó cũng là một điểm mạnh để em phát huy điểm mạnh của mình để có thể giúp cho đội bóng nhiều hơn. Em không được thi đấu nhiều thì cũng là cảm giác bóng cũng như là thể lực nhưng mà em được tập luyện ở một môi trường tốt hơn thì em nghĩ đó cũng là điểm mạnh, có một vị trí tốt ở CLB", Công Phượng chia sẻ.
Đầu năm 2019, Công Phượng khoác áo Incheon United (Hàn Quốc). Dù được trông đợi nhưng chuyến xuất ngoại này gói gọn trong hai chữ thất bại khi tiền đạo này có rất ít thời gian được ra sân. Sau 4 tháng, anh chủ động kết thúc bản hợp đồng với CLB Hàn Quốc. Tiếp theo đó, Công Phượng đến Bỉ, đầu quân cho Sint-Truiden (STVV). Hơn nửa năm ở đây, anh chỉ có vỏn vẹn 20 phút ra sân thi đấu, thậm chí nhiều trận không được đăng kí thi đấu.  Việc quay trở lại Việt Nam thi đấu sẽ giúp cho cầu thủ này có nhiều cơ hội được thi đấu hơn.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.