Đâu là cách VFF trừng phạt CLB Hà Nội vì để 'lọt' pháo sáng?

12/09/2019 21:28 GMT+7

"VFF chắc chắn sẽ có hình thức xử phạt đối với CLB Hà Nội, tuy nhiên, không chỉ là về mặt tài chính mà có thể là thi đấu trên sân không có khán giả hoặc không được tổ chức thi đấu trên sân nhà, thay vào đó là một sân khác".

Đó là khẳng định của ông Lê Hoài Anh - Tổng thư ký Liên đoàn bóng đá Việt Nam (VFF). Theo ông Lê Hoài Anh, những hình thức phạt về mặt tài chính chỉ là một phần và còn nhẹ. Nặng nề nhất chính là thi đấu trên sân không có khán giả hoặc không được tổ chức thi đấu trên sân nhà.
"Những hình thức phạt nặng sẽ được áp dụng một cách thống nhất và kiên quyết trong thời gian này và sắp tới để các CLB có thể nhận thức một cách nghiêm túc nhất về vấn đề này", ông Lê Hoài Anh nói thêm.

Ngoài phạt tiền, CLB Hà Nội có thể sẽ bị phạt thi đấu trên sân không khán giả hoặc không được thi đấu trên sân nhà

Trước đó, vào tối 11.9, trận đấu giữa Hà Nội và Nam Định ở vòng 22 V-League 2019 trên sân Hàng Đẫy, ban tổ chức sân đã không thắt chặt an ninh, tệ nạn pháo sáng lại một lần nữa được tái hiện và gây ra hậu quả nghiêm trọng.
Pháo sáng được đốt trên khán đài, nghiêm trọng nhất là một cổ động viên nữ đã bị thương nặng do trúng phải pháo thăng thiên từ khán đài đối diện. Những cá nhân quá khích tất nhiên phải bị trừng trị, và CLB Hà Nội, đội bóng chủ sân Hàng Đẫy cũng không thể thoát trách nhiệm.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.