Điểm danh top 7 “nam thần” của U.22 Việt Nam

24/08/2020 10:56 GMT+7

Đội hình U.22 Việt Nam năm nay được đánh giá có nhiều cầu thủ sở hữu vẻ ngoài điển trai và tài năng.

Lần tập trung tháng 8.2020 của U.22 Việt Nam, HLV Park Hang-seo đã cho gọi đến 47 cái tên. Đội hình này được đánh giá có nhiều cầu thủ sở hữu vẻ ngoài điển trai, làm “rung rinh” trái tim fan nữ.
1. Trần Danh Trung
Trần Danh Trung không còn là cái tên xa lạ trong vài năm trở lại đây. Cầu thủ sinh năm 2000 nổi lên sau giải U.22 Đông Nam Á 2018 với vẻ ngoài điển trai như diễn viên Hàn Quốc. Danh Trung đang là cầu thủ của CLB Viettel. Anh cũng được đánh giá là một trong những tiền đạo tài năng của bóng đá Việt Nam.
2. Bùi Hoàng Việt Anh
Với màn thể hiện xuất sắc ở đấu trường V-League, Bùi Hoàng Việt Anh một lần nữa được HLV Park Hang-seo điền tên trong sách tập trung U.22 Việt Nam. Trung vệ này sở hữu chiều cao nổi trội 1m85 và nụ cười “đốn tim” fan. Không những vậy, Việt Anh cũng được người hâm mộ khen ngợi vì tính cách gần gũi, chăm chỉ tương tác với người hâm mộ.
Thủ môn đang chơi cho CLB Sài Gòn Dương Tùng Lâm từng khoác áo U.19 Việt Nam. Dù chưa có cơ hội ra sân ở V-League nhưng anh được xem là gương mặt triển vọng, có thể thay thế cho lứa đàn anh Tiến Dũng, Văn Lâm. Đây là lần thứ 2 Tùng Lâm góp mặt trong danh sách tập trung của HLV Park Hang-seo.
4. Lê Minh Bình
Cầu thủ xuất thân từ trung tâm đào tạo trẻ HAGL khiến fan nữ mê mẩn với gương mặt điển trai, nụ cười tỏa nắng. Minh Bình được nhận xét có nhiều nét tương đồng với Văn Toàn về kĩ năng chơi nóng. Hiện cầu thủ sinh năm 1999 đang thi đấu cho CLB hạng nhất Bà Rịa - Vũng Tàu và là một trong những nhân tố giúp cho đội bóng này thi đấu thăng hoa.
5. Tiêu Exal
Với gương mặt mang nhiều nét châu Âu, Tiêu Exal khiến không ít fan “đổ đứ đừ”. Tiêu Exal hiện đang chơi cho CLB TP.HCM ở vị trí tiền vệ. Chưa có nhiều cơ hội ra sân nhưng cầu thủ mang hai dòng máu Việt - Pháp vẫn luôn thể hiện sự cố gắng qua mỗi buổi tập. Anh chàng còn nổi bật về hình thể với chiều cao 1m82.
6. Huỳnh Tiến Đạt
Vẻ ngoài của Huỳnh Tiến Đạt khiến cho nhiều fan phải trầm trồ khi nhìn thấy “. Tiến Đạt sinh năm 2000, là thành viên lứa năng khiếu của CLB HAGL và hiện đang thi đấu cho CLB Công an Nhân dân. Tiến Đạt đang chơi ở vị trí tiền đạo.
7. Nhâm Mạnh Dũng
Nhâm Mạnh Dũng từng góp mặt trong danh sách U.23 Việt Nam tham dự VCK U.23 châu Á 2020. Cầu thủ quê Thái Bình hiện đang đá cho đội 1 Viettel. Không những tài năng, Nhâm Mạnh Dũng còn hút fan vì vẻ bề ngoài nam tính. Tiền đạo cao 1m81 này cũng được đánh giá cao về kỹ năng chơi bóng và được xem là quân bài tẩy của HLV Park Hang-seo trong đội hình U.22 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.