Giành HCV SEA Games, bóng bàn Việt Nam nhận thưởng hơn 200 triệu

26/12/2019 19:57 GMT+7

Đạo diễn Nguyễn Quang Dũng cùng bạn bè trao tặng 100 triệu đồng. Người hâm mộ từ Đà Nẵng, Hòa Bình, trên facebook, diễn đàn bóng bàn… và một số doanh nghiệp trao tặng phần còn lại. Nếu so với bóng đá, mức thưởng hơn 200 triệu đồng là không cao nhưng đây cũng là nguồn động viên lớn cho các tay vợt bóng bàn Việt Nam.

Sáng 26.12, Liên đoàn bóng bàn Việt Nam đã tổ chức lễ tuyên dương, khen thưởng đội tuyển bóng bàn Việt Nam đã giành tấm HCV lịch sử ở nội dung đồng đội tại SEA Games 30.
Cặp đôi Tuấn Anh - Anh Tú đại diện cho bóng bàn Việt Nam đã giành chiến thắng vẻ vang trước Singapore tại trận chung kết đôi nam SEA Games 30, đem về tấm huy chương vàng lịch sử. Trước đó, lần gần nhất bóng bàn Việt Nam giành HCV SEA Games là vào năm 2009, sau chiến thắng của cặp đôi Đoàn Kiến Quốc - Đinh Quang Linh. Đến SEA Games 30, tấm huy chương vàng Việt Nam được nhiều người ví như thành tích lịch sử bởi tầm quan trọng khi phá vỡ thế độc tôn của đội tuyển bóng bàn Singapore trong nhiều năm.
Đội tuyển bóng bàn Việt Nam nhận được 214 triệu đồng tiền thưởng, trong đó 80% đến từ người hâm mộ trên khắp các miền đất nước. 
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.