Hà Đức Chinh: “Trận chung kết với Indonesia sẽ là trận đấu mới“

07/12/2019 22:37 GMT+7

Hà Đức Chinh đã có cú hatttrick vào lưới U.22 Campuchia. Anh đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Tiền đạo Hà Đức Chinh đã có được cú hattrick trong trận đấu U.22 Việt Nam giành chiến thắng 4-0 trước U.22 Campuchia tại trận bán kết bóng đá nam SEA Games 30.
Hà Đức Chinh chia sẻ sau trận đấu: "Thật sự bây giờ em còn trẻ, tất cả kỹ năng em còn phải luyện tập từng ngày. Em sẽ cố gắng hoàn thiện kỹ năng, kể cả chân và đầu. Em nghĩ đợt SEA Games lần này, không chiến đã mang lại rất nhiều bàn thắng cho U.22 Việt Nam. Em nghĩ đây là vấn đề chúng ta nên thực hiện nhiều để có thể có bàn thắng. Thật sự là toàn đội lúc nào cũng ra sân với tinh thần sẽ chiến thắng. Về trận chung kết với Indonesia, e nghĩ mọi thứ bắt đầu lại từ đầu thôi tại vì Việt Nam và Indonesia gặp nhau ở chung kết là một trận đấu mới, chúng em cần tập trung để có một thể trạng tốt nhất để bước vào thi đấu một trận đấu chung kết có kết quả tốt. Em nghĩ tất cả cầu thủ Indonesia chơi rất khỏe, rất nhanh nên bọn em phải đề phòng tất cả các cầu thủ Indonesia".
Đức Chinh đang có giải đấu thành công khi có được 8 bàn thắng trong màu áo của U.22 Việt Nam tại SEA Games. Tiền đạo này được hy vọng sẽ tiếp tục tỏa sáng trong trận chung kết để giúp Việt Nam có được tấm HCV lịch sử.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.