Hình ảnh không có trên TV, lý do lãng xẹt khiến Công Phượng bị treo giò, không thể đối đầu Quang Hải

14/09/2020 16:56 GMT+7

Theo thông báo hôm nay từ VPF, Công Phượng là một trong các cầu thủ nằm trong danh sách không thể tham dự trận bán kết Cúp quốc gia giữa CLB TP.HCM và CLB Hà Nội vào 16.9. Đây là tin rất không vui đối với ban huấn luyện cũng như người hâm mộ của CLB TP.HCM.

Nguyên nhân dẫn đến việc tiền đạo sinh năm 1995 không thể góp mặt trong thành phần thi đấu trận bán kết cúp quốc gia là vì anh đã nhận đủ 2 thẻ vàng. Trong đó, thẻ vàng gần nhất mà Công Phượng nhận trong trận tứ kết Cúp quốc gia với CLB Bà Rịa - Vũng Tàu đến từ lý do khá vô duyên.
Cụ thể, ở những phút cuối hiệp 2, khi CLB TP.HCM đang nôn nóng đẩy cao đội hình tấn công để tìm bàn thắng gỡ hòa, những nhân viên nhặt bóng đã không thực hiện nhiệm vụ một cách nhanh chóng. Không rõ đây là vô tình hay cố ý câu giờ nhưng điều này đã khiến cho Công Phượng không khỏi khó chịu và nhiều lần tỏ thái độ với các nhân viên nhặt bóng. Trong một tình huống, vì quá nóng nảy, Công Phượng đã tự nhặt bóng và ném mạnh ra ngoài. Hành động này đã khiến cho tiền đạo 25 tuổi phải nhận thẻ vàng từ trọng tài chính.
Có thể nói, việc Công Phượng vắng mặt là mất mát lớn đối với hàng công của CLB TP.HCM. Tiền đạo người Nghệ An là cầu thủ đã chơi rất hay và đóng góp lớn giúp đội bóng áo đỏ lội ngược dòng trước CLB Bà Rịa - Vũng Tàu để lọt vào bán kết Cúp quốc gia. Công Phượng in dấu giày trong cả 3 bàn thắng. Anh đánh đầu ghi bàn thứ nhất, kiến tạo cho Huy Toàn ghi bàn gỡ hòa và có pha đi bóng nguy hiểm khiến cầu thủ đối phương phải phạm lỗi để mang về pha đá phạt ở sát vạch 16m50. Từ tình huống cố định này, Đỗ Văn Thuận đã mang về bàn thắng thứ 3.
Việc Công Phượng phải ngồi ngoài ngay đúng trận đấu hết sức quan trọng khiến uy lực tấn công của CLB TP.HCM suy giảm đáng kể. Khó khăn càng chồng chất cho đội bóng HLV Chung Hae-seong khi tiền vệ Huy Toàn cũng bị chấn thương ở trận trước gần như không thể ra sân ở trận bán kết gặp Hà Nội.
Bên cạnh đó, việc tiền đạo của CLB TP.HCM bị treo giò cũng khiến cho trận bán kết Cúp quốc gia cũng sẽ kém phần hấp dẫn. Nhiều người hâm mộ bóng đá sẽ phải tiếc nuối vì không thể chứng kiến màn so tài giữa Công Phượng và Quang Hải, 2 cầu thủ tấn công được cho là hay nhất Việt Nam thời điểm hiện tại.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.