HLV Chung Hae-seong: "Tiến Dũng xuất sắc, bàn thua không có lỗi của thủ môn"

02/03/2020 08:59 GMT+7

HLV Chung Hae-seong cho rằng Tiến Dũng gặp vấn đề tâm lý khi gặp đội bóng cũ. Nhưng ông vẫn luôn đặt niềm tin vào thủ môn này.

Mặc dù Công Phượng đã giúp TP.HCM có bàn thắng dẫn trước CLB Hà Nội vào phút thứ 18 nhưng hàng thủ thiếu chắc chắn đã khiến cho đội bóng của HLV Chung Hae-seong phải chịu hai bàn thua liên tục trong những phút còn lại của hiệp 1 trong trận tranh Siêu cúp Quốc gia 2019. Ngay lập tức đã có rất nhiều lời chỉ trích đến những pha xử lý của thủ môn Bùi Tiến Dũng, thậm chí Công Thành là người đốt lưới nhà nhưng cũng không bị nhắc tên nhiều như thủ môn quê Thanh Hóa.
Người hâm mộ tỏ ra không bằng lòng, tuy vậy, HLV Chung Hae-seong vẫn thể hiện niềm tin với thủ môn sinh năm 1997: “Trong bóng đá, khi đội nhà nhận bàn thua thì không hoàn toàn do lỗi của thủ môn. Tiến Dũng có áp lực khi gặp lại đội bóng cũ. Tôi nghĩ cậu ấy sẽ ngày càng tốt hơn. Tôi có theo dõi giải U.23 châu Á 2020, cậu ấy cũng bị tâm lý. Nhưng Tiến Dũng là thủ môn xuất sắc của Việt Nam và cậu ấy còn rất trẻ. Tôi không muốn mọi người đánh giá cậu ấy mỗi khi nhận bàn thua. Bởi bàn thua không phải do lỗi thủ môn.”
Với phong độ như hiện nay, khả năng lên tuyển của Tiến Dũng bị lung lay dữ dội chứ chưa nói tới việc cạnh tranh với Đặng Văn Lâm, người vốn được HLV Park Hang-seo thường trao suất bắt chính tại đội tuyển Việt Nam trong các trận đấu của vòng loại World Cup 2022.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.