HLV Lee tiết lộ lẽ ra Xuân Trường đã thi đấu ở vòng 4 V-League

Lan Di
Lan Di
13/06/2020 14:20 GMT+7

HLV Lee Tae-hoon cho biết ông vẫn chưa sử dụng Xuân Trường vì muốn cầu thủ này phục hồi một cách tốt nhất.

HLV Lee Tae-hoon đã tạm vượt qua khó khăn khi vừa giành chiến thắng 1-0 trước Nam Định ở vòng 4 V-League 2020. Trước đó CLB HAGL của ông đã thua 2 trận liên tục ở cúp Quốc gia và vòng 3 V-League. Chiếc ghế bị lung lay dữ dội trước đó, nay đã tạm lấy lại thăng bằng. Ông Lee Tae-hoon vẫn thường sử dụng Châu Ngọc Quang hoặc Triệu Việt Hưng đá tiền vệ trung tâm gần với vị trí của Nguyễn Tuấn Anh. Tuy vậy, HLV người Hàn Quốc vẫn mong có sự trở lại của cựu đội trưởng U.23 Việt Nam Lương Xuân Trường. Tiền vệ sinh năm 1995 đã có thể tập luyện trở lại. Không chỉ HLV Lee mà người hâm mộ bóng đá Việt Nam luôn rất trông chờ màn tái hợp Tuấn Anh - Xuân Trường ở khu vực giữa sân của đội tuyển quốc gia và CLB HAGL.
HLV Lee Tae-hoon đã tiết lộ thông tin về khả năng ra sân của Xuân Trường:
“Thể lực và thể trạng của Xuân Trường đang chuyển biến theo chiều hướng tốt. Vết thương không còn đau nữa. Tôi muốn nâng cao thêm thể lực cho Xuân Trường để cậu ấy tăng sức đối kháng. Xuân Trường sẽ trở lại sân cỏ trong thời gian gần nhất. Thậm chí ngày hôm nay Xuân Trường hoàn toàn có thể vào thi đấu được luôn, nhưng Trường phải phẫu thuật đầu gối, tập hồi phục rồi nghỉ rất lâu, tôi muốn có sự chuẩn bị tốt nhất cho Xuân Trường. Anh ta là cầu thủ rất chất lượng của HAGL. Sự trở lại của Xuân Trường sẽ giúp ích rất nhiều cho chúng tôi trong chặng đường sắp tới".
Sau chiến thắng trước Nam Định, HAGL với 7 điểm đang tạm xếp hạng 7 trên bảng xếp hạng sau 4 vòng đầu tiên. Chiến thắng này, cộng thêm tin vui về Xuân Trường mang lại cho người hâm mộ HAGL nhiều kỳ vọng về mùa giải thành công của CLB.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.