HLV Park và HLV Mai Đức Chung chúc nhau giành vàng bóng đá SEA Games

22/11/2019 23:48 GMT+7

Trong chuyến di chuyển sang Philippines vào ngày 22.11, HLV Mai Đức Chung của đội tuyển nữ Việt Nam đã nhận được lời chúc từ HLV Park Hang-seo, tất nhiên HLV Mai Đức Chung cũng đáp lời người đồng nghiệp Hàn Quốc.

Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam đã di chuyển sang Philippines vào chiều 22.11, đi cùng chuyến bay với đội tuyển U.22+2 Việt Nam. Cũng trong chuyến đi này, hai vị HLV trưởng của hai đội là ông Mai Đức Chung và Park Hang-seo đã có cơ hội cùng trò chuyện với nhau.
"Chúng tôi cũng chia sẻ nhau về cuộc sống, cũng như là công tác huấn luyện. Ông Park Hang-seo và tôi rất hiểu nhau. Trước khi ông ấy về nhận đội tuyển bóng đá nam thì tôi cũng từng làm bóng đá nam. Ông ấy thấy được điểu đó và rất hồ hởi và quý trọng tôi. Ông ấy cũng nói tiếng Anh ít thôi. Ông ấy chỉ nói "good luck". Tức là chúc đội nữ thành công.Và tôi cũng chúc ông ấy là cố gắng thi đấu thành công", HLV Mai Đức Chung vui vẻ kể cho anh em phóng viên ở sân bay Manila (Philippines).
Đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam được mệnh danh là những cô gái vàng của làng thể thao Việt Nam. Ở SEA Games 30, người hâm mộ luôn hy vọng đội tuyển bóng đá nữ Việt Nam sẽ giữ vững ngôi đầu Đông Nam Á.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.