Hồ Tấn Tài rất vui mừng nói điều này về Trần Đình Trọng

04/01/2020 16:49 GMT+7

Hồ Tấn Tài sẽ vắng mặt trong trận ra quân của đội tuyển U.23 Việt Nam tại VCK U.23 châu Á 2020 do nhận đủ 2 thẻ vàng tại vòng bảng.

Sáng ngày 4.1, 12 cầu thủ ít thi đấu của U.23 Việt Nam đã ra sân để tập luyện. Trong buổi tập này, Hồ Tấn Tài là cầu thủ được ban huấn luyện chọn để trả lời phỏng vấn trước báo chí.
 "Trận đấu ngày hôm qua dù có kết quả không tốt nhưng mà đó cũng là trận đấu thử nghiệm để thầy và toàn đội có sự chuẩn bị tốt nhất cho giải. Đội U.23 Bahrain rất mạnh và đã thể hiện được lối chơi của mình và quan trọng là U.23 Việt Nam đã thể hiện được cái tinh thần và lối chơi rất tốt. Vai trò của em trong trận đấu giao hữu của hôm qua cũng như mọi trận khác, thực hiện lối chơi của thầy đề ra. Đình Trọng là một cầu thủ rất hay, với sự trở lại của Trọng là điều đáng vui mừng cho đội và rất là cần thiết cho giải này được thành công. Về việc em tập riêng với HLV thể lực, thực ra trận đấu tới em không được thi đấu và em chỉ đi tập vậy thôi chứ không có gì. Trận đầu tiên không được thi đấu em cũng cảm thấy có hơi chút buồn nhưng mà em nghĩ đội U.23 Việt Nam không phụ thuộc vào một cá nhân nào hết. Em tin tưởng thầy Park và các đồng đội, bởi vị tụi em luôn có sự hỗ trợ nhau để thành công trong giải đấu", Hồ Tấn Tài chia sẻ.
Trong trận ra quân của U.23 Việt Nam gặp U.23 UAE ở VCK U.23 châu Á vào ngày 10.1, Hồ Tấn Tài sẽ không thể thi đấu vì anh đã dính đủ 2 thẻ vàng ở các trận đấu tại vòng loại. Chính vì vậy, HLV Park Hang-seo vẫn đang đau đầu để tìm phương án để trám vào vị trí hậu vệ cánh phải mà cầu thủ Bình Dương để lại. HLV người Hàn Quốc cũng đã thử nghiệm Trọng Hùng, một cầu thủ chơi tấn công bên hành lang cánh trái cho vị trí hậu vệ phải.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.