Màn múa quạt “cực đỉnh” của U.23 Việt Nam tại Thái Lan

04/01/2020 15:34 GMT+7

Trong buổi tập sáng 4.1, các cầu thủ U. Việt Nam chủ yếu được cho tập các bài khởi động nhẹ nhàng và thư giãn. Chỉ có 12 cầu thủ ra sân tập, nhóm còn lại được hồi phục ở khách sạn.

Sáng 4.1, chỉ có 12 cầu thủ của U.23 Việt Nam ra sân để tập luyện với sự hướng dẫn của trợ lý HLV Lee Young-jin (trong đó có đủ 3 thủ môn là Bùi Tiến Dũng, Nguyễn Văn Toản và Y Êli Niê), đây là những cầu thủ nằm trong đội hình dự bị.
Một ngày sau trận đấu giao hữu với U.23 Bahrain, các cầu thủ được ban huấn luyện dời lịch tập lên buổi sáng và bắt đầu buổi tập với những bài khởi động nhẹ và thư giãn. Tất cả các cầu thủ đều có trạng thái thể lực và tinh thần tốt. Buổi tập diễn ra trong khi khí vui vẻ với những bài khởi động lạ như "múa quạt".
Trong khi đó, các cầu thủ trong đội hình chính, thi đấu nhiều được ban huấn luyện cho tập hồi phục với những bài khởi động, chạy bền và tập giãn cơ ngay tại khách sạn đang ở. Sau đó, HLV Park Hang-seo cho toàn bộ cầu thủ ngâm đá để hồi phục nhanh. Bộ 3 cầu thủ là Thanh Thịnh, Đình Trọng, Trọng Hùng được bác sỹ Choi đưa đi tái khám.
Ở trận đấu tập kín với U.23 Bahrain vào chiều 3.1, đội bóng của HLV Park Hang-seo đã để thua 1-2 và người ghi bàn duy nhất là trung vệ Huỳnh Tấn Sinh với cú sút thành công trên chấm phạt đền. Ở trận đấu này, tất cả các cầu thủ của U.23 Việt Nam đều được ra sân, trừ thủ môn Y Eeli Niê.
Ngày 6.1, U.23 Việt Nam sẽ di chuyển từ Bangkok đến Buriram để chuẩn bị cho trận đấu ra quân ở VCK U.23 châu Á gặp U.23 UAE vào 17 giờ 15 ngày 10.1.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.