Ngày 20.11, Quế Ngọc Hải chúc thầy Park Hang-seo điều gì?

20/11/2019 11:39 GMT+7

Quế Ngọc Hải đã gửi lời chúc đến HLV Park Hang-seo nhân ngày Nhà giáo Việt Nam 20.11.

HLV Park Hang-seo đã dẫn dắt đội tuyển Việt Nam và các đội trẻ Việt Nam  được 2 năm. 2 năm qua là khoảng thời gian người hâm mộ bóng đá Việt Nam đã trải qua muôn vàn những cảm xúc, cũng là hai năm thăng hoa của bóng đá Việt Nam.
Chặng đường mà HLV Park Hang-seo cùng đi với bóng đá Việt Nam là chặng đường đầy gian nan nhưng cũng là chặng đường đầy tuyệt vời. Không chỉ là một HLV, với các cầu thủ Việt Nam, đây còn là người thầy, người cha kính yêu. Người ta yêu mến ông không chỉ bởi tài chiến lược mà còn yêu mến vì cách mà ông đối xử với các cầu thủ và với người hâm mộ. Có lẽ chính vì thế mà ở thời HLV Park Hang-seo, bóng đá Việt Nam có sự tiến bộ vượt bậc. Đương nhiên là cũng phụ thuộc vào tài năng của các cầu thủ nhưng vai trò của vị HLV này là không thể chối cãi.
"Thầy Park là người thầy tuyệt vời đối với chúng em, mang đến cho chúng em sự khát khao chiến thắng và khơi dậy cho chúng em luôn luôn chiến đấu hết mình vì người hâm mộ Việt Nam, vì lá cờ tổ quốc. Em chúc thầy luôn luôn có được nhiều sức khỏe và chúc thầy sẽ đạt được nhiều thành công hơn nữa và đặc biệt là SEA Games sắp tới. Chúng em ra sân rất quyết tâm để giành được 3 điểm cho thầy nhưng dù sao kết quả trận đấu cũng đã kết thúc. Em nghĩ thầy đã hài lòng vì chúng em luôn luôn chiến đấu, vì thầy cũng là vì tập thể đội bóng và người hâm mộ", đội trưởng Quế Ngọc Hải chia sẻ sau trận đấu gặp Thái Lan.
HLV Park Hang-seo là người mang bóng đá Việt Nam chạm gần đến những giấc mơ. Cảm ơn vì hành trình đã qua, hy vọng hành trình sắp tới, người hâm mộ lại thêm nhiều lần chứng kiến bóng đá Việt Nam thăng hoa.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.