Những gương mặt tiềm năng đủ sức thay thế Đoàn Văn Hậu ở U.23 Việt Nam?

28/12/2019 20:02 GMT+7

Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Dụng Quang Nho, Nguyễn Hùng Thiện Đức là những gương mặt sáng giá có thể thay thế vị trí của Đoàn Văn Hậu tại U.23 Việt Nam ở V CK U.23 châu Á .

Thiếu vắng Văn Hậu là một mất mát lớn của U.23 Việt Nam. Tuy vậy, HLV Park Hang-seo cũng đã có những phương án để thay thế vị trí này. 4 gương mặt được xem là đủ khả năng để lấp khoảng trống của Đoàn Văn Hậu bao gồm: Đỗ Thanh Thịnh, Hồ Tấn Tài, Dụng Quang Nho, Nguyễn Hùng Thiện Đức.
Đỗ Thanh Thịnh được đánh giá là gương mặt sáng giá nhất để chơi ở vị trí này. Cầu thủ này từng được tin tưởng giao vai trò đội phó của U.22+2 Việt Nam tại SEA Games 30 vừa qua. Thanh Thịnh hỗ trợ tấn công tốt, căng ngang khá hay. Những gì Thanh Thịnh thể hiện trong thời gian vừa qua có thể khiến cho HLV Park Hang-seo có thể yên tâm một phần nào đó. Tuy vậy. trong hai ngày tập gần đây của U.23 Việt Nam, Thanh Thịnh đã phải tập riêng vì chưa hết chấn thương.
Hồ Tấn Tài là gương mặt khá kinh nghiệm. Hậu vệ của CLB Becamex Bình Dương khá phù hợp với thế trận phòng ngự. Tấn Tài cũng từng được HLV Park Hang-seo sử dụng ở vị trí này trong trận chung kết với U.22 Indonesia.
Dụng Quang Nho chưa có nhiều kinh nghiệm trong thi đấu ở cấp độ đội tuyển, nhưng ở cấp độ CLB, cầu thủ này hoàn thành khá tốt vị trí của mình, đặc biệt là trong những pha bóng đòi hỏi sức mạnh và va chạm. Đây cũng là một phương án để HLV Park Hang-seo có thể xem xét.
Nguyễn Hùng Thiện Đức có thể thi đấu tốt ở nhiều vị trí hàng phòng thủ. Cầu thủ của Becamex Bình Dương đã được HLV Park Hang-seo thử nghiệm trong trận đấu giao hữu với ĐH Yeungman (Hàn Quốc).
Hi vọng là những gương mặt trên có thể đáp ứng được yêu cầu của HLV Park và khiến người hâm mộ khỏa lấp được nỗi nhớ Đoàn Văn Hậu tại VCK U.23 châu Á.

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.