Nóng: Đoàn Văn Hậu chính thức rời Heerenveen trở về CLB Hà Nội và lý do

10/07/2020 19:46 GMT+7

Như vậy, sau hơn 10 ngày đàm phán, Đoàn Văn Hậu sẽ chính thức rời CLB Heerenveen và trở về Việt Nam để thi đấu cho CLB Hà Nội trong phần nửa sau mùa giải của V-League 2020.

Theo đó, đội bóng thủ đô đã không tìm được tiếng nói chung với CLB Hà Lan về vấn đề lương, thưởng và hoạch định về tương lai của Đoàn Văn Hậu.
Heerenveen được cho là muốn giữ chân Đoàn Văn Hậu nhưng đắn đo về vấn đề tiền lương của hậu vệ này trong khi hầu bao của đội bóng bị ảnh hưởng xấu từ dịch Covid-19. Về phía Hà Nội, ban lãnh đạo đội bóng này cũng muốn hỗ trợ về tiền lương để cầu thủ của mình tiếp tục được tu nghiệp ở Hà Lan với điều kiện Heerenveen thật sự cần Văn Hậu vì lý do chuyên môn. Tuy nhiên, kế hoạch sử dụng và phát triển chuyên môn cho Văn Hậu đến từ Heerenveen thời gian tiếp theo chưa thuyết phục được Hà Nội FC.
Việc quyết định để Văn Hậu về nước cho thấy CLB Hà Nội rất lo lắng về khả năng phát triển chuyên môn của hậu vệ này khi ở Heerenveen anh chủ yếu ngồi trên băng ghế dự bị. Kể từ khi gia nhập CLB Heerenveen vào tháng 9.2019, Đoàn Văn Hậu chưa từng được thi đấu ở giải vô địch quốc gia Hà Lan. Hậu vệ của đội tuyển Việt Nam chỉ mới ra sân vỏn vẹn 4 phút ở Cúp quốc gia và hầu hết thời gian là chơi cho đội trẻ của Heerenveen.
Trở về vào lúc này, Đoàn Văn Hậu sẽ cùng với các đồng đội quen thuộc ở CLB Hà Nội chinh chiến ở giai đoạn 2 V-League. Đoàn Văn Hậu là sự bổ sung cực kỳ chất lượng về mặt nhân sự vào lúc này trong bối cảnh Hà Nội đang gặp khủng hoảng về mặt lực lượng khi nhiều trụ cột bị chấn thương.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.