Thất vọng với trọng tài, HLV Chung Hae-seong xin từ chức

25/07/2020 20:40 GMT+7

Rất thất vọng với công tác trọng tài sau trận thua CLB Hà Nội 0-3 trên sân Thống Nhất tối 24.7, HLV Chung Hae-seong của TP.HCM đã nộp đơn xin từ chức và đã được lãnh đạo CLB đồng ý.

Sau trận thua 0-3 trước Hà Nội FC ở vòng 11 V-League 2020, HLV Chung Hae-seong chính thức ngừng dẫn dắt CLB TP.HCM. Hợp đồng giữa ông Chung Hae-seong với TP.HCM còn kéo dài đến kết V.League 2022. Tuy nhiên, trận thua trước Hà Nội khiến HLV người Hàn Quốc không còn trực tiếp dẫn dắt đội bóng nữa.
Ở trận đấu này TP.HCM đã bị trọng tài “cướp” không một quả penalty khiến cho tất cả cầu thủ và ban huấn luyện đội bóng đều rất bất bình và phản ứng gay gắt. Điều này ảnh hưởng trực tiếp đến tâm lý thi đấy của các cầu thủ. Theo ông Chung, nếu tình huống đó đội chủ nhà được hưởng quả 11m, kết quả có lẽ đã khác, TPH.HCM hoàn toàn có thể thắng.
Có lẽ do quá bức xúc vì bản thân mình không thể bảo vệ được các cầu thủ của mình nên HLV người Hàn Quốc đã quyết định rời ghế huấn luyện. Sau trận đấu ông Chung cũng thẳng thắn chia sẻ rằng ông không muốn làm việc trong một môi trường có những vị trọng tài như vậy.
Tình huống bóng chạm tay Thành Chung nhưng trọng tài không thổi phạt đền chỉ là một trong số rất nhiều những tình huống gây tranh cãi liên quan đến trọng tài. Bởi những quyết định thiếu chính xác như vậy ảnh hưởng rất lớn tới tâm lý thi đấu của toàn đội. Đôi khi nó còn có thể thay đổi toàn bộ cục diện của một trận đấu. Bóng đá chuyên nghiệp cần hạn chế đến mức tối thiểu những tình huống như vậy.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.