“Trần Công Minh tham gia bán độ không phải vì gia đình nghèo khó“

23/07/2020 09:00 GMT+7

Chuyên gia Đoàn Minh Xương cho biết, việc các cầu thủ Đồng Tháp tham gia bán độ xuất phát từ nhiều lý do, nhưng lý do chính chủ yếu xuất phát từ lỗ hổng đào tạo, quản lý cầu thủ trẻ. Đáng tiếc nhất là trường hợp của Trần Công Minh.

Sau án phạt từ VFF, các cầu thủ trẻ Đồng Tháp trong vụ bán độ tiếp tục nhận thêm án phạt nặng từ FIFA. Vụ việc này khiến cho nhiều người không khỏi ngỡ ngàng bởi trong danh sách 11 cầu thủ dính án phạt có nhiều gương mặt từng được tập trung lên đội U.19 Việt Nam như Trần Công Minh, Võ Minh Trọng, Kha Tấn Tài...
Trong 11 cầu thủ dính án phạt trên, Trần Công Minh là cầu thủ khiến cho nhiều người thấy tiếc nuối, bởi đây là một cầu thủ tài năng mà bóng đá Đồng Tháp đã sản sinh trong những năm trở lại đây. Công Minh sở hữu kĩ năng xử lí kĩ thuật, tốc độ tốt. Cầu thủ này được mệnh danh là "ông vua giải trẻ" với hàng loạt danh hiệu nhận được từ các giải như U.15, U.17 hay U.19. Gần đây nhất, Công Minh được gọi lên U.20 Việt Nam tham gia BTV Cup 2019 và có màn trình diễn đầy ấn tượng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.