Tuyển thủ Costa Rica âm tính Covid-19 4 lần, kín khẩu trang ngày ra mắt CLB TP.HCM

06/08/2020 21:22 GMT+7

Trong buổi họp báo ra mắt chiều 6.8, Rodriguez cùng Jose Ortiz đã có những chia sẻ về CLB TP.HCM cũng như thể hiện sự quyết tâm khi sắp sửa ra sân tại V-League.

CLB TP.HCM đã chính thức kí kết hợp đồng với 2 ngoại binh người Costa Rica vào ngày 4.8. Theo Transfermarkt, Jose Guillermo Ortiz có giá khoảng 600.000 euro, còn Ariel Rodriguez khoảng 275.000 euro. Mức giá chính thức không được CLB công bố. Ortiz sinh năm 1992, từng chơi bóng ở giải bóng đá nhà nghề Mĩ (MLS) trong khi đồng hương Rodriguez lớn hơn 3 tuổi và từng thi đấu tại Thái Lan.
Rodriguez cùng Jose Ortiz được đưa về để giúp tăng cường hàng công của CLB TP.HCM ở V-League và AFC Cup. CLB này liên tục gặp khó khăn khi lần lượt chia tay các ngoại binh như Prodell, Matias và Alex Lima. Việc bổ sung thêm 2 tiền đạo này sẽ giúp cho hàng công của TP.HCM khởi sắc hơn. Cả hai tân binh này đều chưa tập luyện cùng đội do ảnh hưởng của dịch Covid-19. Dự kiến Jose Guillermo Ortiz và Ariel Rodriguez sẽ có buổi tập đầu tiên vào ngày 10.8 cùng với những Công Phượng, Phi Sơn, Hoàng Thịnh,...
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.