Tuyết Dung đẫm mồ hôi, nói về điểm yếu thể lực của đội tuyển nữ Việt Nam

05/12/2019 23:41 GMT+7

Đội tuyển nữ Việt Nam đã giành chiến thắng 2-0 trước Philippines để vào chơi trận chung kết tại SEA Games. Tuyết Dung đã có những chia sẻ sau trận đấu.

Đội tuyển nữ Việt Nam đã có chiến thắng 2-0 trước đội tuyển Philippines trong trận bán kết SEA Games. Hai bàn thắng của đội tuyển nữ Việt Nam được ghi bởi Thái Thị Thảo (phút 60) và Tuyết Dung (phút 84). 
"Thật sự bọn em cũng có áp lực vì đây là sân nhà của người ta, người ta có cổ động viên nhà, tinh thần rất máu lửa và hầu như những pha tranh chấp mình đều thua họ về thể lực cũng như thể hình, chưa bằng họ. Sắp tới trận chung kết, bọn em phải cố gắng hơn nữa làm sao để hồi phục một cách tốt nhất, trận này bọn em hao tổn khá là nhiều. Bọn em tiếc vì hôm nay không giải quyết trận đấu sớm hơn khiến bọn em vất vả hơn nhiều. Bọn em có nhiều tình huống lên bóng nhưng không thể giải quyết nên điều đó làm cho độ hưng phấn của Philippines lên cao hơn. Cũng may là bàn thắng đến đúng thời điểm nên bọn em cũng giữ được nhịp độ tấn công nhưng thể lực cũng hao rồi nên bọn em bắt buộc phải lùi về sâu, Philippines chơi bóng bổng. Em thay mặt tất cả chị em gửi lời cảm ơn đến tất cả người hâm mộ đã cổ vũ bọn em ngày hôm nay. Đây là niềm khích lệ và cũng là động lực cực kì lớn để bọn em bước vào trận đấu ngày hôm nay. Lần đầu tiên bọn em đá ở sân khách mà lại đông khán giả như vậy. Em rất cảm ơn và xin cảm ơn người hâm mộ", Tuyết Dung chia sẻ sau trận đấu.
Với chiến thắng này, đội tuyển nữ Việt Nam sẽ gặp đội tuyển nữ Thái Lan trong trận chung kết, khi mà ở trận đấu cùng giờ đội Thái Lan đã có chiến thắng 1-0 trước đội Myanmar. Trận chung kết sẽ diễn ra vào lúc 19g ngày 8.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.