U.23 Việt Nam không phải là ngựa ô, đã sẵn sàng 100% cho trận gặp UAE

08/01/2020 22:31 GMT+7

Trung vệ Ngọc Bảo chia sẻ U.23 Việt Nam đã sẵn sàng 100% để đấu với U.23 UAE.

Trung vệ Ngọc Bảo trưởng thành từ lò đào tạo PVF, hiện đang thuộc biên chế của CLB bóng đá Phố Hiến. Anh từng được HLV Park Hang-seo triệu tập lên đội tuyển U.22 Việt Nam chuẩn bị cho SEA Games 30 và giờ là U.23 Việt Nam.
Ngọc Bảo trả lời: "Đến bây giờ thì đội đã sẵn sàng 100% cho trận đấu gặp UAE. Đối thủ này bọn em đã từng thi đấu giao hữu ở TP.HCM nên sẽ có cách khắc phục tốt nhất. Tinh thần là vũ khí quan trọng nhất của U.23 Việt Nam nhưng tụi em còn những vũ khí khác nữa, U.23 Việt Nam có những cá nhân xuất sắc. Đa số các cầu thủ UAE nhanh và khỏe thì ban huấn luyện đã chỉ cho bọn em những cách khắc phục để khắc chế tốc độ và sự nhanh nhẹn của họ. Sau giải U.23 châu Á ở Thường Châu, U.23 Việt Nam không phải là ngựa ô, tụi em sẽ thi đấu hết mình và tiến sâu tại giải này”.
Sự nghiệp của Ngọc Bảo khá lận đận. Sau khi rời Than Quảng Ninh rồi XSKT Cần Thơ, trung vệ người Phú Yên này vẫn không được chỗ đứng mới. Phải đến mùa giải vừa qua khi được Phố Hiến mời lại, anh mới có cơ hội thi đấu. Tại đây, Ngọc Bảo đã trở thành thủ lĩnh bởi trình độ chuyên môn đã được khẳng định, anh chỉ huy cả đội tiến lên bằng lối đá đĩnh đạc và rất bản lĩnh của mình. Đó cũng chính là lý do anh được HLV Park Hang-seo tin tưởng và trao cơ hội khoác áo U.23 Việt Nam. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.