Việt Hưng khen Quang Hải và quyết đá chính trận Việt Nam - Jordan

11/01/2020 19:22 GMT+7

Trong buổi phỏng vấn vào sáng 11.1, tiền vệ Triệu Việt Hưng chia sẻ sự quan trọng và vai trò của đội trưởng Quang Hải ở đội tuyển U.23 Việt Nam.

Sau trận hòa với U.23 UAE trong trận ra quân vào chiều 10.1, ngay sáng 11.1, HLV Park Hang-seo đã cho 12 cầu thủ không nằm trong đội hình chính ra sân để tập luyện. Trong khi đó, các cầu thủ chính được nghỉ ngơi và chỉ tập luyện hồi phục ở khách sạn. Đây là buổi tập mở hoàn toàn đối với truyền thông, HLV Park cho các phóng viên tác nghiệp trong suốt thời gian tập luyện và Triệu Việt Hưng là cầu thủ được chỉ định để trả lời phỏng vấn. Anh dành nhiều lời khen cho đội trưởng Quang Hải.
"Trận đấu ngày hôm qua là trận rất khó khăn với toàn đội. Nhưng em nghĩ 1 điểm trong trận đấu ngày hôm qua là một thành công. Sau trận đấu thì thầy cũng động viên và nói cố gắng trong 2 trận đấu sắp tới. Đội bạn (Jordan) cũng không phải là dễ chơi và em nghĩ là toàn đội sẽ cố gắng giành được 3 điểm. Em cố gắng tạo sự tin tưởng với thầy Park, còn đá cặp với ai thì điều đấy để HLV trưởng quyết định nhưng mà em sẽ cố gắng được vào sân đá. Quang Hải luôn luôn là một cầu thủ quan trọng đối với đội U.23 Việt Nam. Hải vừa làm đội trường và xốc lại tinh thần anh em, thực sự Hải là một cầu thủ có chuyên môn tốt", Việt Hưng chia sẻ.
Triệu Việt Hưng là cầu thủ đã chơi khá hay trong màu áo của U.23 Việt Nam tại vòng loại U.23 châu Á. Cầu thủ đang khoác áo Hoàng Anh Gia Lai có thể hình nhỏ con nhưng lại sở hữu kỹ thuật tốt. Khi Quang Hải đang phải tập trung ở đội tuyển quốc gia thì Việt Hưng là tiền vệ thường xuyên được sử dụng trong đội hình chính của U.23 Việt Nam.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.