Việt Nam lọt vào VCK Futsal châu Á 2020, nuôi hi vọng chơi World Cup

27/10/2019 18:52 GMT+7

Đội tuyển futsal Việt Nam đã đoạt vé dự VCK futsal châu Á 2020 khi đánh bại Myanmar 7-3 trong trận tranh hạng ba Giải vô địch futsal Đông Nam Á – Cúp HDBank 2019 diễn ra vào chiều nay (27.10).

HLV Miguel Rodrigo đã chỉ đạo các cầu thủ chơi tấn công từ đầu trận để áp đảo đối thủ. Trước sức ép liên tục của Việt Nam, Myanmar phải lùi đội hình chơi tử thủ bên phần sân nhà. Thái Huy là cầu thủ đã ghi cả 2 bàn thắng để đưa đội tuyển Việt Nam dẫn trước 2 bàn.
Dẫn trước 2 bàn với thế trận thuận lợi, nhưng không hiểu tạo sao Việt Nam lại chơi chùng xuống và để cho Myanmar có cơ hội vùng lên gỡ hòa 2-2 do công Naing Ye Kwan và Kyaw Soe Moe ghi.
HLV Rodrigo đã có những điều chỉnh kịp thời ở hiệp 2, giúp cho Việt Nam chơi khởi sắc hơn khi tiếp tục kiểm soát bóng chủ động trên sân. Sau hàng loạt cơ hội ăn bàn bị bỏ lỡ, Việt Nam lại vươn lên dẫn trước với pha nâng tỷ số 3-2 của Gia Hưng.
Khi Myanmar không còn gì để mất phải chơi power-play, các cầu thủ Văn Vũ (2 bàn), Đức Hòa và Minh Trí dễ dàng ghi bàn để giúp Việt Nam thắng 7-3. Bàn thắng thứ 3 của Myanmar do Naing Ye Kwan ghi.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.