Zidane tự tin Real Madrid sẽ bắt chết Messi trong trận Siêu kinh điển

18/12/2019 12:12 GMT+7

Trước trận siêu kinh điển với Barcelon a, HLV Zinedine Zidane tự tin rằng đội bóng của ông sẽ có thể khóa chặt Messi.

Rạng sáng 19.12, Real Madrid sẽ đối đầu với đại kình địch Barcelona trong khuôn khổ vòng 17 La Liga. Trước trận Siêu kinh điển, HLV Zinedine Zidane tự tin đội bóng của ông sẽ có thể khóa chặt cầu thủ nguy hiểm nhất phía đối thủ là Lionel Messi.
Zidane cho biết: "Chúng tôi biết Barca có Messi, nhưng Real Madrid cũng có vũ khí riêng của chúng tôi. Chúng tôi biết mình sẽ phải đối mặt ai, Barcelona thực sự là một đội bóng rất mạnh, nhưng nói cho cùng thì bóng đá là môn thể thao mà 11 đấu 11.Tôi nghĩ rằng chúng tôi hoàn toàn có thể ngăn cản Messi. Real Madrid muốn hướng tới kết quả tốt nhất và điều quan trọng là cần chuẩn bị kỹ lưỡng. Sự thật là chúng tôi không hề lo sợ về bất cứ điều gì".
Messi là chân sút lợi hại nhất bên phía Barcelona cũng như La Liga cho đến thời điểm này với. Sau 16 vòng đấu, tiền đạo người Argentina đã ghi 12 bàn, ngang thành tích với Karim Benzema (Real Madrid). Trận Siêu kinh điển giữa Barcelona và Real Madrid sẽ diễn ra vào lúc 2 giờ (giờ Việt Nam), rạng sáng 19.12.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.