Buộc vải làm dây đu xuống đất thoát thân trong vụ cháy xưởng in ấn

Trần Tiến
Trần Tiến
30/09/2020 11:07 GMT+7

Cháy xưởng in ấn, nhiều người tại tầng trệt trên đường Nguyễn Hồng Đào (phường 14, quận Tân Bình, TP.HCM) đã hoảng hốt tháo chạy. Một số người tại tầng cao của căn nhà bị mắc kẹt. Người dân xung quanh đã trấn an và hướng dẫn người mắc kẹt dùng vải trong căn nhà làm dây để thoát thân.

Thông tin ban đầu, khoảng 7 giờ 15 ngày 30.9, người dân sống trên đường Nguyễn Hồng Đào, P.14, Q.Tân Bình, TP.HCM) bất ngờ phát hiện khói đen bốc nghi ngút từ một căn nhà cao tầng. Hiện trường vụ cháy là xưởng in ấn vải 3D, có nhiều công nhân làm việc tại đây mỗi ngày.

Buộc vải làm dây đu xuống đất thoát thân trong vụ cháy xưởng in ấn

Khi thấy cháy, nhiều người tại tầng trệt của căn nhà đã hoảng hốt tháo chạy và tri hô người dân ứng cứ. Tuy nhiên, cột khói bốc cao và lửa bùng phát nhanh khiến một số người tại tầng 1, 2 của căn nhà bị kẹt trong đám cháy.
HỎA HOẠN

Một số người mắc kẹt đã dùng vải làm dây đu xuống nhằm thoát khỏi đám cháy.

ẢNH: TRẦN TIẾN

Nhận được tin báo, lực lượng PCCC Q.Tân Bình (TP.HCM) đã điều động nhiều xe chữa cháy cùng hàng chục cán bộ chiến sĩ đến hiện trường dập lửa. Tuyến đường Nguyễn Hồng Đào cũng được phong tỏa kéo dài nhằm phục vụ công tác chữa cháy.

Ngọn lửa được nhanh chóng dập tắt, nhưng công tác xử lý hiện trường vẫn kéo dài đến 9 giờ cùng ngày.

ẢNH: TRẦN TIẾN

Ngọn lửa nhanh chóng được khống chế, tuy nhiên nhiều tài sản tại tầng trệt của căn nhà bị thiêu rụi. Vụ cháy còn khiến 2 người trong căn nhà bị thương trong quá trình thoát thân.
Đến 9 giờ cùng ngày, lực lượng chức năng vẫn đang khám nghiệm hiện trường vụ cháy xưởng in ấn. Nguyên nhân vụ cháy xưởng in ấn đang được điều tra làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.