Hàng trăm người vây phòng gym, truy tìm người phát ngôn về nghệ sĩ Chí Tài

14/12/2020 15:52 GMT+7

Lực lượng chức năng đang phong tỏa đoạn đường 300 mét đường số 6 (phường Bình Trị Đông B, quận Bình Tân, TP.HCM) để đảm bảo an ninh trật tự khi hàng trăm người tập trung trước một phòng tập gym. Nguyên nhân sự việc xuất phát từ những lời nói gây bức xúc của một thanh niên ở phòng gym đăng trên mạng xã hội liên quan đến nghệ sĩ hài Chí Tài – người vừa mất vào ngày 9.12.2020.

Gần 12 giờ ngày 14.12, Công an Q.Bình Tân (TP.HCM) cùng các đơn vị liên quan vẫn đang phong tỏa 300 mét đường số 6 (P.Bình Trị Đông B) để đảm bảo an ninh trật tự sau khi hàng trăm người kéo đến vây một phòng gym trên địa bàn.
TP.HCM: Công an phong tỏa đường vì đám đông tìm thanh niên phòng tập gym2

Lực lượng chức năng nhắc nhở người dân không tập trung đông người

ẢNH: TRẦN KHA

Theo thông tin ban đầu, hơn 9 giờ ngày 14.12, hàng trăm thanh niên nam nữ kéo về tập trung trước một phòng gym trên đường số 6 (P. Bình Trị Đông B, Q.Bình Tân).
Những người này cho biết nguyên nhân sự việc xuất phát từ những lời nói gây bức xúc của một thanh niên ở phòng gym khi đăng lên mạng xã hội những lời lẽ "xúc phạm một nghệ sĩ  vừa qua đời".
TP.HCM: Công an phong tỏa đường vì đám đông tìm thanh niên phòng tập gym5

Lực lượng chức năng cho phong tỏa một đoạn đường số 6

ẢNH: TRẦN KHA

Lực lượng chức năng P.Bình Trị Đông B và Q.Bình Tân sau đó đã có mặt để đảm bảo an ninh trật tự.
Để đảm bảo an ninh trật tự, lực lượng chức năng buộc phải cho phong tỏa một đoạn đường 300 mét quanh khu vực gần phòng tập gym đường số 6 và các ngã đường gần đó.
TP.HCM: Công an phong tỏa đường vì đám đông tìm thanh niên phòng tập gym4

Càng về trưa, lượng người tập trung theo dõi vụ "vây phòng gym" càng đông

ẢNH: TRẦN KHA

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.