Hoài Linh: 'Sẽ có buổi tiễn biệt đưa Chí Tài về Mỹ'

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
10/12/2020 11:18 GMT+7

Sáng 10.12.2020, thông qua một người quen, nghệ sĩ Hoài Linh cho biết anh mong muốn có một buổi tiễn biệt để các đồng nghiệp, khán giả tiễn đưa nghệ sĩ Chí Tài lần cuối.

Nghệ sĩ Chí Tài đã ra đi vào sáng 9.12.2020. Là đồng nghiệp thân thiết đã gắn bó với nghệ sĩ Chí Tài hơn 20 năm, nghệ sĩ Hoài Linh là người đứng ra lo chuyện hậu sự cho cố nghệ sĩ tại Việt Nam do vợ và gia đình của Chí Tài hiện đang ở Mỹ, không thể về kịp. 
Khi nghe tin nghệ sĩ Chí Tài đột ngột qua đời, Hoài Linh cũng như nhiều anh em đồng nghiệp khác không dám tin là sự thật. Ngay sau đó, anh cùng vài nghệ sĩ lập tức đến bệnh viện, nơi nghệ sĩ Chí Tài được đưa vào cấp cứu, để lo hậu sự cho anh. 
Sáng 10.12.2020, một người quen của nghệ sĩ Hoài Linh cho biết hiện nam danh hài rất buồn và đang lo việc hậu sự cho nghệ sĩ Chí Tài nên không có tâm trạng để chia sẻ trên Facebook hay Fanpage. Tuy nhiên, Hoài Linh cho biết sẽ bàn bạc với chị Phương Loan (vợ cố nghệ sĩ Chí Tài) để tổ chức một buổi tiễn biệt nhằm giúp anh em đồng nghiệp và khán giả hâm mộ có cơ hội được tiễn đưa danh hài Chí Tài lần cuối. Hoài Linh nhờ người này nhắn với anh em báo chí rằng khi nào có thời gian diễn ra tang lễ chính thức, anh sẽ thông báo với mọi người để tránh nhiễu loạn thông tin.
Mời khán giả theo dõi video. 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.