Nghệ sĩ Vũ Mạnh Dũng bị anh vợ ngáo đá đâm chết khiến dư luận bàng hoàng

19/02/2020 15:07 GMT+7

Trong cơn "ngáo đá", người đàn ông tự đốt xe máy của mình và phá mái tôn trèo sang nhà em gái, đâm tử vong em rể là nghệ sĩ ưu tú Vũ Mạnh Dũng (công tác tại Nhà hát nhạc vũ kịch Việt Nam).

Sáng 19.2.2020, trao đổi với Báo Thanh Niên, một lãnh đạo Công an quận Hoàn Kiếm (thành phố Hà Nội) cho biết đơn vị này đang tạm giữ hình sự nghi phạm Dương Quang Bình (43 tuổi, ở số 12, ngõ 609 Bạch Đằng, phường Chương Dương, quận Hoàn Kiếm) để làm rõ hành vi giết người.
Trước đó, khoảng 21 giờ 40 tối 18.2, Bình trong trạng thái nghi là ngáo đá đã tự đốt xe máy của mình dựng trước cửa nhà, sau đó phá mái tôn và trèo sang nhà em gái (số nhà 14, ngõ 609) dùng dao uy hiếp, đòi “xử” cả gia đình 6 người, trong đó có 3 cháu bé.
Bình đã đâm anh Vũ Mạnh Dũng (42 tuổi, em rể của Bình) tử vong tại chỗ. Được biết, anh Vũ Mạnh Dũng là nghệ sĩ ưu tú, Trưởng đoàn hát của nhà hát Nhạc vũ kịch Việt Nam. Nhận được thông tin, Công an quận Hoàn Kiếm đã huy động lực lượng xuống hiện trường tổ chức giải cứu các nạn nhân bị uy hiếp và khống chế Dương Quang Bình rồi đưa về trụ sở làm rõ.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.