Người phụ nữ bị xe ben chèn lên người giữa giao lộ vùng ven TP.HCM

09/05/2021 16:53 GMT+7

Người dân sống gần giao lộ đường Lê Thị Hà - Quốc lộ 22 (xã Tân Xuân, huyện Hóc Môn, TP.HCM) đã không khỏi bàng hoàng khi chứng kiến hậu quả vụ tai nạn xảy ra vào trưa 9.5.2021.

Ngày 9.5, Công an H. Hóc Môn (TP.HCM) đang điều ra vụ tai giao thông xảy ra giữa xe ben và xe máy tại giao lộ Lê Thị Hà - quốc lộ 22 (xã Tân Xuân), làm người phụ nữ và bé trai bị thương.

Hiện trường tai nạn

ẢNH: TRẦN KHA

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 9.5, xe ben BS 51D-378.06 chạy trên đường Lê Thị Hà, hướng từ đường Song Hành ra quốc lộ 22.
Khi xe ben vừa ra đến giao lộ Lê Thị Hà - quốc lộ 22, tài xế cho xe rẽ phải để về hướng Củ Chi thì xảy ra va chạm với xe máy BS 59M1-219.24 do người phụ nữ trung niên cầm lái (chưa rõ hướng di chuyển) chở theo bé trai khoảng 9 tuổi.

Chiếc xe máy của nạn nhân

ẢNH: TRẦN KHA

Hậu quả, người phụ nữ và bé ngã ra đường, người phụ nữ bị bánh xe ben cán trúng. Cả hai bị thương được người dân đưa vào bệnh viện cấp cứu.
Nhận tin báo, Công an H. Hóc Môn có mặt xử lý hiện trường, lấy lời khai nhân chứng cũng như trích xuất camea anh ninh tại khu vực để làm rõ vụ việc. Gần 14 giờ chiều cùng ngày, vụ tai nạn giữa xe máy và xe ben khiến hai người bị thương mới được giải quyết xong.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.