Người phụ nữ đứt lìa hai chân khi cố lao ra đường ray xe lửa

Trần Tiến
Trần Tiến
05/04/2021 14:57 GMT+7

Một phụ nữ khoảng hơn 50 tuổi (chưa rõ danh tính) bỏ lại xe đạp rồi lao vào xe lửa đang chạy ở khu vực đường Phạm Văn Đồng (phường Hiệp Bình Chánh, thành phố Thủ Đức , TP.HCM). Vụ tai nạn khiến người phụ nữ bị thương rất nặng, đứt lìa 2 chân nằm bất động gần đường ray.

Theo thông tin ban đầu, khoảng 12 giờ ngày 5.4, người dân đang lưu thông trên đường Phạm Văn Đồng (P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức, TP.HCM) hoảng hốt khi phát hiện một phụ nữ khoảng 50 tuổi bỏ lại xe đạp rồi đi ra hướng đường sắt, nơi có tàu lửa đang lao đến. Vụ tai nạn khiến người phụ nữ bị thương rất nặng, đứt lìa 2 chân nằm bất động gần đường ray.

Vụ tai nạn xảy ra vào trưa 5.4 tại khu vực đường ray xe lửa thuộc P.Hiệp Bình Chánh, TP.Thủ Đức (TP.HCM)

ẢNH: TRẦN TIẾN

Sau vụ tai nạn, tàu lửa phải dừng lại để phục vụ công tác điều tra và chờ lực lượng chức năng đến xử lý. Khoảng 20 phút sau, tàu lửa đã được lưu thông trở lại; lực lượng y tế và công an khu vực cũng được điều động đến hiện trường xử lý vụ việc.

Đội ngũ y tế có mặt sơ cứu nạn nhân tại hiện trường

ẢNH: TRẦN TIẾN

Một nhân chứng kể lại, người phụ nữ này đi xe đạp dừng trước đường ray một lúc, đợi khi tàu lửa vừa tới đã bỏ xe lao ra rồi té xuống đường ray. "Tôi tưởng bà ấy là người bán vé số. Tàu lửa vừa tới thì bà ấy lao ra rồi bị tông. Xe lửa dừng lại thì bà ấy nằm ở phía đối diện", nhân chứng bàng hoảng kể lại.

Rất đông người dân hiếu kỳ đội nắng theo dõi vụ tai nạn

ẢNH: TRẦN TIẾN

Mặc dù thời điểm xảy ra vụ tai nạn là vào lúc giữa trưa nắng nóng nhưng rất đông người dân và người đi đường hiếu kỳ kéo đến theo dõi khiến khu vực bị ùn tắc. Lực lượng chức năng phải liên tục yêu cầu người dân giải tán nhằm phục vụ công tác xử lý.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.