Phong tỏa chung cư The Legacy ở Hà Nội vì một ca dương tính Covid-19

Trần Cường
Trần Cường
09/05/2021 14:18 GMT+7

Lực lượng chức năng đã tạm thời phong tỏa chung cư The Legacy (ở số 106 đường Ngụy Như Kon Tum, phường Thanh Xuân Trung, quận Thanh Xuân, thành phố Hà Nội) sau khi Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội đã công bố một ca dương tính Covid-19 .

Sáng nay, Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội đã thông báo thêm 3 ca bệnh Covid-19 liên quan đến 2 ổ dịch tại Bệnh viện Bệnh nhiệt đới T.Ư cơ sở 2 và Bệnh viện K cơ sở Tân Triều.
Theo Trung tâm kiểm soát bệnh tật Hà Nội, trong số 3 ca nhiễm mới, bệnh nhân 3263, tên là L.M.H, nữ, 35 tuổi, địa chỉ tại 106 Ngụy Như Kon Tum (P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân), là người nhà đưa bệnh nhân đến khám tại khoa Khám bệnh ngày 4.5, được Trung tâm Y tế Q.Thanh Xuân lấy mẫu xét nghiệm ngày 8.5 cho kết quả dương tính.

Sáng 9.5, lực lượng chức năng tổ chức phong tỏa tạm thời Chung cư The Legacy 106 Ngụy Như Kom Tum (P.Nhân Chính, Q.Thanh Xuân, Hà Nội)

Ảnh Trần Cường

Ngay sau khi có thông báo, lực lượng chức năng đã triển khai các biện pháp y tế tại Chung cư The Legacy 106 Ngụy Như Kon Tum, nơi bệnh nhân này cư trú.
Theo ghi nhận của phóng viên, sáng 9.5, lực lượng chức năng đã thiết lập hàng rào cứng ngay tại sảnh chính Chung cư The Legacy để phong tỏa tạm thời tòa nhà này, hạn chế tối đa người ra vào, thực hiện phun khử khuẩn, rà soát những người tiếp xúc gần.
Đến khoảng 11 giờ 30, công tác khử khuẩn được hoàn tất.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.