Tai nạn thảm khốc ở Đà Nẵng: Xe máy tông vào xe chở vợ chồng mới cưới

Huy Đạt
Huy Đạt
06/03/2021 14:18 GMT+7

Hai người đàn ông đi trên xe máy va chạm với xe ô tô bán tải gây tiếng nổ lớn khiến người điều khiển xe máy tử vong tại chỗ, người đi cùng nguy kịch. Sau tai nạn, người phụ nữ ngồi trong xe ô tô bị mắc kẹt, người dân phải phá cửa đưa người này đi cấp cứu.

Camera an ninh tại một trạm xăng đã ghi lại khoảnh khắc tai nạn kinh hoàng giữa xe máy và xe bán tải trên đường Ngũ Hành Sơn (phường Mỹ An, quận Ngũ Hành Sơn, thành phố Đà Nẵng).
Theo thông tin ban đầu, vào khoảng 23 giờ 30 phút ngày 5.3.2021, hai người đàn ông đi trên xe máy lưu thông trên đường Ngũ Hành Sơn theo hướng từ cầu Tiên Sơn về hướng cảng Tiên Sa.
Khi đến giao lộ Ngũ Hành Sơn - Phan Tứ, xe máy va chạm mạnh với xe ô tô bán do anh Lương Xuân Danh (30 tuổi) cầm lái chở theo vợ chạy trên đường Ngũ Hành Sơn rẽ trái về đường Phan Tứ.
Sau cú va chạm mạnh, người cầm lái xe máy tử vong tại chỗ, người đàn ông đi cùng bị hất tung lên cabin xe ô tô bán tải, gãy xương đùi, nguy kịch. Cú đâm mạnh vào hông trái xe bán tải khiến cánh cửa phụ của xe ô tô này biến dạng hoàn toàn, người phụ nữ ngồi ở ghế phụ bị cánh cửa kẹp cứng, kính xe ô tô vỡ nát khiến người phụ nữ bị thương nặng.
Người dân chứng kiến vụ tai nạn cho biết sau khi nghe tiếng gầm rú inh tai của xe máy thì họ nghe tiếng nổ như bom. Phát hiện có tai nạn, người dân đã gọi điện báo cơ quan chức năng. Nhận được tin báo, Công an phường Mỹ An và Công an quận Ngũ Hành Sơn đã có mặt tại hiện trường cùng người dân nỗ lực đưa người phụ nữ mắc kẹt trên xe bán tải ra ngoài.
Tại hiện trường, xe máy biến dạng phần đầu, xe bán tải hư hỏng nặng phần hông bên trái. Sau nhiều nỗ lực phá cửa, người dân cùng lực lượng chức năng đã kéo mở được cửa bên trái xe ô tô để đưa người phụ nữ bị thương nặng đi cấp cứu. Được biết, vợ chồng trẻ đi trên xe bán tải vừa mới cưới, cặp đôi này ra Đà Nẵng chơi dịp cuối tuần, trên đường về lại quê tỉnh Quảng Nam đến địa điểm này thì gặp nạn.
Lực lượng công an đang tiếp tục điều tra, làm rõ nguyên nhân vụ tai nạn nghiêm trọng.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.