Gương mặt showbiz: Đỗ Hoàng Dương và Cody bật mí hậu trường web-drama đam mỹ

Ngát Ngọc
Ngát Ngọc
06/01/2021 20:00 GMT+7

Cùng gặp gỡ Đỗ Hoàng Dương và Cody ( Uni5 ), hai nam chính trong web-drama "đam mỹ" "Em là chàng trai của anh" gây sốt những ngày qua nhé!

Web-drama đam mỹ "Em là chàng trai của anh" là một trong những dự án được mong đợi đầu năm 2021 khi ngay từ khâu casting đã thu hút hơn 1.000 hồ sơ đăng ký.

Ngoài hai nam chính: Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5), "Em là chàng trai của anh" còn quy tụ dàn diễn viên trẻ gồm: Ngọc Phước, Vũ Thịnh (nhóm The Wings - Á quân X Factor 2014), Linh Mai (SGO48), Bá Vinh… tạo nên những màu sắc mới mẻ, thú vị.

 

Nếu như Ngọc Phước là gương mặt quá quen thuộc với khán giả qua các vai diễn hài và trên sân khấu kịch thì Đỗ Hoàng Dương, Cody (Uni5), Vũ Thịnh, Linh Mai (SGO48) đều xuất thân từ vai trò ca sĩ nhưng đã chứng minh được tài năng diễn xuất qua những nhân vật mà họ đảm nhận ở dự án web-drama lần này.


Với nội dung xoay quanh mối quan hệ từ oan gia đến nảy sinh tình cảm giữa hai chàng trai, web-drama khiến người xem “sốc toàn tập” với loạt cảnh tình tứ của hai nam chính Đỗ Hoàng Dương và Cody đến những phân cảnh đầy drama kịch tính như lộ clip, Linh Mai (SGO48) tát Đỗ Hoàng Dương…

 

Ngay sau khi tập 1 ra mắt hôm 5.1.2021, "Em là chàng trai của anh" đã nhận nhiều phản hồi tích cực từ khán giả. Nhà sản xuất dự án cho biết việc thực hiện một web-drama chủ đề đam mỹ là một bài toán khá khó bởi bên cạnh dàn diễn viên phù hợp thì phần kịch bản cũng phải dễ dàng tiếp cận người xem. Đặc biệt, đây là một dự án hoàn toàn Việt Nam và sẽ có phụ đề 4 thứ tiếng: Việt Nam, Anh, Thái và Trung Quốc.

 

Cùng gặp gỡ Đỗ Hoàng Dương và Cody (Uni5) để khám phá những câu chuyện hậu trường thú vị về web-drama này trong Gương mặt showbiz lúc 20 giờ ngày 6.1.2020 trên Thanhnien.vn, fanpage Báo Thanh Niên và YouTube iHay TV nhé!

 

Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.