Nói đi ngại gì: Ali Hoàng Dương tiết lộ những bí mật về nhóm 'Cờ cá ngựa' Trấn Thành, Quang Trung, Trúc Nhân

07/09/2020 20:00 GMT+7

Ali Hoàng Dương không ngần ngại chia sẻ mối quan hệ với Trấn Thành, Quang Trung, Trúc Nhân và những ồn ào về nhóm Cờ cá ngựa thời gian qua. Mời khán giả theo dõi Nói đi ngại gì!

Thời gian gần đây, việc bộ tứ Cờ cá ngựa gồm Trấn Thành, Quang Trung, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương thường xuyên xuất hiện cùng nhau ngoài đời và trong các chương trình đã thu hút nhiều sự quan tâm của khán giả. Đặc biệt, trong chương trình Giọng ải giọng ai mới đây, nhóm Cờ cá ngựa vấp phải không ít ý kiến trái chiều khi có phần lấn lướt những khách mời khác. Trên mạng xã hội, Trấn Thành, Quang Trung, Trúc Nhân và Ali Hoàng Dương cũng thường xuyên đăng những hình ảnh, status trêu đùa nhau. Nhiều người cho rằng Trấn Thành đang tạo ra một "vũ trụ" mà trong đó bạn bè anh là những vệ tinh xoay quanh để gây ảnh hưởng trong showbiz. 
Là một thành viên trong nhóm Cờ cá ngựa, Ali Hoàng Dương cho biết không ngần ngại chia sẻ mối quan hệ với các người anh trong nhóm, đặc biệt là việc dân mạng "đẩy thuyền" Ali Hoàng Dương - Trúc Nhân hay Ali Hoàng Dương - Trấn Thành. Đặc biệt, nam ca sĩ cũng thẳng thắn trải lòng về những scandal vạ miệng của mình thời gian qua.
Mời khán giả theo dõi chương trình!
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.