Anh Đức ngồi khán đài cổ vũ cho đồng đội, Tuấn Anh ghi bàn đẹp mắt

17/07/2020 23:27 GMT+7

CLB HAGL đã có chiến thắng 3-1 trước CLB Quảng Nam. Tuấn Anh đã điền tên mình vào danh sách cầu thủ ghi bàn với bàn thắng đẹp mắt. Trong khi đó, Anh Đức ngồi khán đài để cổ vũ đồng đội của mình.

Trong trận đón tiếp CLB Quảng Nam trên sân nhà Pleiku vào chiều 17.7, CLB HAGL có được chiến thắng thuyết phục với tỉ số 3-1. Người ghi bàn thắng cho đội bóng phố núi lần lượt là Văn Thanh, Tuấn Anh, Chevaughn Walsh. Đặc biệt, cả ba bàn thắng đều xuất phát từ đường kiến tạo của Văn Toàn. Trong trận đấu này, tiền đạo Anh Đức đã ngồi trên khán đài để cổ vũ cho các đồng đội. Theo quy định, thời gian mở cửa chuyển nhượng cho giai đoạn 2 V.League 2020 bắt đầu từ ngày 21.7 đến 17.8. Anh Đức có thể hoàn thành thủ tục và ra sân thi đấu cho CLB HAGL trong trận đấu với Thanh Hoá ở vòng 11(23.7).
HLV Lee Tae-hoon chia sẻ: "Tuấn Anh hôm nay đã ghi bàn và bàn thắng của Tuấn Anh đã quyết định trận đấu. Bàn thắng của Tuấn Anh đã giúp đội thi đấu tốt hơn. Nói về cá nhân Tuấn Anh thì bàn thắng này thúc đẩy Tuấn Anh cho những trận đấu tiếp tới. Tôi nghĩ với đà này thì Tuấn Anh sẽ thi đấu tốt hơn. Văn Toàn luôn chăm chỉ và nỗ lực trong luyện tập và thi đấu. Văn Toàn đã giúp đội bóng có được phạt đền. Văn Toàn từ đầu mùa giải đến giờ luôn luôn thi đấu nên tôi rất lo lắng về vấn đề thể lực của cậu ấy.
Về Anh Đức thì tôi sẽ quan sát kĩ hơn về vấn đề thể lực và thể trọng của anh ấy. Nhưng có một điều tôi không hề lo lắng đó là Anh Đức là một cầu thủ chuyên nghiệp, tư duy của anh ấy rất chuyên nghiệp. Với một cầu thủ chuyên nghiệp như thế này rất giúp ích cho đội bóng của chúng tôi. Tùy vào thể lực và phong độ của Anh Đức tôi sẽ có tính toán cho những trận sau này. Đội của chúng tôi có rất nhiều cầu thủ trẻ. Với một cầu thủ chuyên nghiệp và là đàn anh như Anh Đức thì không những về vấn đề luyện tập, chuyên môn trong thi đấu và còn về vấn đề sinh hoạt nữa, Anh Đức sẽ có nhiều lời khuyên, những điều mà để cầu thủ của chúng tôi noi gương theo để học hỏi."
Đây là bàn thắng đầu tiên của Tuấn Anh tại V-League 2020. Đội trưởng của HAGL cũng nhận thẻ vàng trong trận đấu này và sẽ vắng mặt trong trận đấu ở vòng đấu tiếp theo bởi anh đã nhận đủ 3 thẻ vàng. CLB HAGL sẽ có trận đấu tiếp tới gặp Thanh Hóa, nhiều khả năng, người hâm mộ sẽ nhìn thấy những bước chạy đầu tiên của lão tướng Anh Đức trong màu áo HAGL tại V-League 2020.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.