Ánh Viên nói tiếng Anh cực dễ thương khiến phóng viên ngỡ ngàng

Giang Lao
Giang Lao
08/12/2019 17:58 GMT+7

Ngay sau khoảnh khắc Ánh Viên nhận huy chương vàng ở nội dung 100 mét bơi ngửa nữ tại SEA Games 30, phóng viên Báo Thanh Niên đã ghi lại được khoảnh khắc rất dễ thương khi Ánh Viên trả lời phóng vấn của phóng viên Philippines bằng tiếng Anh.

Cách đây không lâu Ánh Viên - cô gái vàng của thể thao Việt Nam từng chia sẻ rằng, đến SEA Games 30 cô gặp vô vàn áp lực.
Trước đó Ánh Viên từng chia sẻ: “Tôi đã cố gắng hết khả năng nhưng thật sự phong độ của mình đang đi xuống. Tôi đã cố gắng luyện tập hết mình, thi đấu hết sức nhưng thể thao là vậy, sau khi lên đỉnh cao là đến thời điểm đi xuống. Tôi sẽ tiếp tục cố gắng thi đấu tốt hơn ở các nội dung tới”, Ánh Viên nói.
Ánh Viên thất bại, thừa nhận đang sa sút - ảnh 2

Ánh Viên gặp khó khăn khi thi đấu nhiều nội dung với lịch thi đấu dày đặc


Ánh Viên chịu nhiều áp lực ở SEA Games 30

Dù đã giành nhiều HCV nhưng Ánh Viên chia sẻ cô vẫn chưa thực sự hài lòng vì còn kém thành tích của chính bản thân mình. Ánh Viên đã có một số nội dung thi đấu không thành công nhưng sau tất cả, nàng "tiểu tiên cá" đã lấy lại tinh thần và liên tiếp mang về những tấm huy chương quý giá cho bơi lội Việt Nam. Trong 2 ngày liên tiếp, Ánh Viên lại thi đấu và lại giành chiến thắng vượt trội trên những đường đua sở trường tại SEA Games 30.
 

Ánh Viên đặt chỉ tiêu giành ít nhất 8 HCV ở SEA Games 30


Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.