Bầu Bình: "Tôi sinh ra ở quận 1, chỉ chết mới chịu buông CLB Sài Gòn"

11/01/2021 21:47 GMT+7

Sau mùa giải 2020 có thể nói là rất thành công với vị trí thứ 3 chung cuộc, Sài Gòn FC được sự đầu tư của 3 ông bầu Trần Hòa Bình, Hồ Quốc Minh và Nguyễn Cao Trí đang có những nước đi táo bạo vì tương lai của bóng đá TP.HCM.

Trước đó, đội bóng áo hồng đã gây sốc khi chia tay đến 21 người nằm trong ban huấn luyện và cầu thủ trước khi bước vào mùa giải 2021, trong đó có không ít người được xem là "công thần" ở mùa rồi. Thay vào đó, đội chủ sân Thống Nhất đã chiêu mộ nhiều gương mặt mới cả trên băng ghế huấn luyện cho đến cầu thủ. Nổi bật trong số này là "bộ sậu" gồm những chuyên gia và các ngôi sao bóng đá đến từ Nhật Bản.
Có thể nói, ban lãnh đạo của Sài Gòn FC đang từng bước Nhật hóa, hay nói một cách cụ thể hơn là J-League hóa đội bóng của mình. Sài Gòn FC hướng đến xây dựng một đội bóng với mô hình chuyên nghiệp như ở xứ sở hoa anh đào. Trong đó, yếu tố tiên quyết là phát triển bóng đá một cách lâu dài và bền vững.
Bên cạnh đó, việc tạo mối liên kết chặt chẽ với bóng đá Nhật Bản còn mang đến nhiều lợi ích đối với Sài Gòn FC nói riêng và bóng đá Việt Nam nói chung. Không chỉ các chuyên gia, cầu thủ Nhật Bản sẽ xuất hiện nhiều ở Việt Nam mà ngược lại, các cầu thủ Việt Nam cũng sẽ có cơ hội được xuất ngoại để thi đấu ở môi trường bóng đá hàng đầu châu Á.
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.