Bùi Tiến Dũng bất ngờ tiết lộ sự hâm mộ với Lê Công Vinh

16/02/2020 11:00 GMT+7

Thủ môn Bùi Tiến Dũng đã cho biết rằng những thành công trong bóng đá và cuộc sống sau khi giải nghệ của Lê Công Vinh luôn là mong ước của anh.

Có thể nói, Lê Công Vinh là một trong những cầu thủ thành công nhất trong lịch sử bóng đá Việt Nam. Cựu cầu thủ sinh năm 1985 là tiền đạo đã giúp đội tuyển Việt Nam giành chức vô địch Đông Nam Á đầu tiên với bàn thắng quý hơn vàng bằng pha đánh đầu ngược ở AFF Cup 2008. Trong màu áo đội tuyển quốc gia, sau 83 trận đấu, tiền đạo xứ Nghệ có đến 51 pha lập công. Cá nhân Công Vinh đã giành được danh hiệu Quả bóng vàng Việt Nam ở các năm 2004, 2006, 2007. Ở cấp độ CLB, Công Vinh cũng thi đấu rất thành công khi giành được nhiều chức vô địch V-League. Tại một sự kiện, cựu danh thủ của đội tuyển Việt Nam cũng có những chia sẻ về sự thành công của bản thân với khán giả cũng như người đàn em là thủ môn Bùi Tiến Dũng.
Công Vinh nói: "Bản thân của anh thì anh nghĩ rằng là, chúng ta sinh ra chúng ta có thể có một tài năng khác nhau. Một người có thể là học giỏi, một người có thể giỏi đá bóng, cầu lông hoặc bất cứ một lĩnh vực nào đó. Nhưng bí quyết thành công ở đây là chúng ta phải có niềm đam mê. Quan trọng hơn là chúng ta phải có một niềm tin, niềm tin vào nó và phải có một ý chí thật sự mạnh mẽ. Điều cốt lõi thành công của bất cứ một thứ gì thì chúng ta phải khổ luyện và cái chính là chúng ta phải có một chút tài năng ở trong đấy thì chúng ta sẽ đi đến thành công và anh nghĩ rằng không có một thành công nào đến dễ dàng cả. Thành công nào cũng có rất nhiều chông gai, nhưng nếu chúng ta vượt qua được cái chông gai đó thì chúng ta sẽ đi đến thành công".
Lắng nghe những chia sẻ của Lê Công Vinh, thủ thành Bùi Tiến Dũng cho biết anh cũng rất muốn có được những thành công như người đàn anh và sẽ cố gắng hết sức. Dũng chia sẻ: "Thực ra Dũng khi nói về thành công thì đến bây giờ vẫn không hề có thành công. Và Dũng ngồi đây nghe anh Vinh chia sẻ tất cả những gì mà anh ấy từng đi trước, tất cả những gì mà anh Vinh có bây giờ đều là mơ ước của Dũng và Dũng luôn cố gắng để lắng nghe và tiếp thu. Hôm nay là một cái dịp thật là tốt của Dũng được ngồi đây và nghe anh Vinh chia sẻ và đó là điều sẽ giúp cho Dũng ở chặng đường sắp tới và mong rằng khi kết thúc sự nghiệp của mình thì Dũng cũng may mắn và cũng được tất cả mọi thứ, được sự yêu thương của mọi người và không cần phải lo lắng điều gì nhiều nữa. Và chỉ mong một cuộc sống bình an như anh Vinh và tất cả mọi thứ như anh Vinh thì tất cả mọi cầu thủ như Dũng đều mong ước".
Bùi Tiến Dũng được nhiều người biết đến sau khi sắm vai người hùng giúp U.23 Việt Nam giành ngôi á quân ở VCK U.23 châu Á 2018. Tuy nhiên, ngay sau đó, thủ môn người Thanh Hóa đã vấp phải nốt trầm đầu tiên trong sự nghiệp khi mắc những sai lầm không đáng ở tại cấp độ CLB, SEA Games 30 và VCK U.23 châu Á 2020. Từ CLB Thanh Hóa đến Hà Nội, Bùi Tiến Dũng không được ra sân nhiều. Và hiện nay, anh đã đầu quân cho CLB TP.HCM với hi vọng được thể hiện bản thân.
 
Top

Bạn không thể gửi bình luận liên tục. Xin hãy đợi
60 giây nữa.